Tướng diện khi sao Vũ khúc, Thất sát thủ mệnh

Người có Vũ khúc, Thất sát tọa thủ cung Mệnh có ngoại hình tương đôi thô, khuôn mặt vuông tròn, tính cách mạnh mẽ ngoan cố, có chút cổ quái, hiếu thắng, dám yêu dám hận, bình thường ít nói, làm việc chắc chắn, đôi khi liều lĩnh.
***
Người có Vũ khúc, Thất sát tọa thủ cung Mệnh là người có khuôn mặt tròn vuông, cũng có người có mặt hình chữ “điền”, sắc mặt đen khiến người khác có cảm giác người này là người thô kệch giống như được sinh ra ở nơi vùng quê hẻo lánh. Hơn nữa có tấm lưng dày, cơ thể thấp lùn nhưng khỏe mạnh. Người có Vũ khúc, Thất sát tọa thủ cung Mệnh thường có vết rỗ do bệnh thủy đậu để lại, da dẻ cũng tương đối thô. Họ tràn đầy sức sống lại rất chăm chỉ làm việc nên được mọi người tin cậy mà giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Ông Đặng Tiểu Bình là người có Vũ khúc hóa khoa, Thất sát, Dương nhẫn tọa thủ cung Mệnh. Người có Vũ khúc, Thất sát, Dương nhẫn đồng cung tọa thủ cung Mệnh, đặc biệt tọa ở cung Mão là người có khuôn mặt lớn, gò má rộng, thân hình nhỏ bé.
***
Người có Vũ khúc, Thất sát tọa thủ cung Mệnh thường có thân hình tầm thước, hơi thấp. Mệnh nam cao từ 1m62 đến 1m66, mệnh nữ cao từ 1m53 đến 1m60.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Vũ khúc, Thất sát tọa thủ cung Mệnh thường có đầu tròn, thân hình tầm thước, vạm vỡ. Nhưng dung mạo và da dẻ người này lại hơi thô cứng, thiếu đường nét. Nước da thường sạm vàng, bóng nhẫy. Tính tình cương nghị, ôn hòa, làm việc chăm chỉ nhưng tướng mạo tương đối khắc khổ.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.