Tướng diện khi sao Vũ khúc, Thiên tướng thủ mệnh

Người có Vũ khúc, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh là người có khuôn mặt dài mà tròn. Thuở nhỏ có sắc mặt vàng xanh, trung niên và về già có sắc mặt xanh vàng.
Người có Vũ khúc, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh thường có cuộc sống sung túc, vui vẻ. Tính tình thận trọng, cương trực, mắt to, giọng nói lớn, làm việc có trách nhiệm, thường hay nghĩ cho người khác và cũng ưa hưởng thụ. Cho nên người có Vũ khúc, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh thường có cằm tròn, nếu có hóa kỵ đồng cung tất có thân hình gầy gò, có Đà la tọa ở tọa thủ cung Mệnh là người thấp béo.
***
Người có Vũ khúc, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh có thân hình tầm thước nhưng hơi mập mạp, vạm vỡ, tráng kiện. Mệnh nam cao từ 1m65 đên 1m75, mệnh nữ cao từ 1m58 đến 1m64.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Vũ khúc, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh có thân hình tầm thước, hơi béo, nặng khoảng 50kg, đa phần là người tráng kiện, vạm vỡ.
Người có Vũ khúc, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh thường có ý thức chủ quan rất lớn, trắng đen rõ ràng, thích hưởng thụ. Khi vui vẻ họ làm việc nhanh nhẹn, tháo vát nhưng nếu ưu tư họ thường chỉ thích yên tĩnh, trầm tư. Vì là người có phúc tinh tọa thủ cung Mệnh nên họ ít gặp tai họa. Nếu có hình khắc đa phần chỉ là hao tổn về tiền tài mà thôi.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.