Tướng diện khi sao Văn xương thủ mệnh

Người có Văn xương tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt tròn, sắc mặt vàng có ánh xanh trắng. Trung niên và về già cũng vẫn giữ sắc mặt này.
Người có Văn xương tọa thủ cung Mệnh đều có ngũ quan cân đối, ngoại hình nho nhã, thanh tú. Nếu Văn xương tọa chỗ miếu vượng nên theo lĩnh vực văn hóa văn nghệ. Văn xương lạc hãm tọa thủ cung Mệnh, lại có Liêm trinh, Hỏa tinh, Dương nhẫn chiếu Mệnh là người có dung mạo đẹp đẽ nhưng lại có mệnh làm kỹ nữ. Mệnh nam tương tự.
Người có Văn xương tọa thủ cung Mệnh, vì thế người này thường mang vẻ mặt yếu đuối. Nếu cung Mệnh không ở chỗ vượng, lại có thêm sát tinh đến xung phá tất cơ thể suy nhược, ốm yếu, trên mặt có nhiều tàn nhang. Cung Mệnh có Văn xương hóa kỵ chủ về người trên mặt có nhiều tàn nhang mà lông mày thưa thớt, kém thông minh. Người có Văn xương tọa thủ cung Mệnh có tính tình ngay thẳng, lầm lì nên họ thường mang vẻ mặt cao ngạo, khó gần. Đồng thời họ cũng sẽ rất khách khí đối với người mới quen.
***
Người có sao Văn xương tọa thủ cung Mệnh, bất luận là cung Mệnh ở chỗ vượng hay nhược đều là người có chiều cao vừa tầm. Đốỉ với nam giới sẽ có chiều cao từ 1m65 đến 1m78, còn đối với nữ giới sẽ có chiều cao từ 1m58 đến 1m65.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Văn xương tọa thủ cung Mệnh tại Tỵ, Dậu, Sửu là người có dáng người cao, hơi gầy, khuôn mặt dài vuông, hoặc vuông tròn, thuộc khuôn mặt dài, dáng vẻ bên ngoài nho nhã, mi thanh mày tú, cử chỉ thanh tao. Người này sau tuổi trung niên sẽ hơi béo, tính cách thận trọng, có lúc cô độc không hòa đồng với tập thể.
Văn xương tọa thủ cung Mệnh nếu như có nhiều sát tinh ở đối cung hoặc ở vị trí tam hợp xung chiếu thì người này có vóc dáng thanh thoát không hài hòa. Cũng có thể là khuôn mặt, đôi mắt thanh tú nhưng lại có cử chỉ thô tục, lòng dạ hiểm ác, nếu Văn xương tọa thủ cung Mệnh chỗ hãm thì điều này càng biểu hiện rõ.
Người có Văn xương tọa thủ cung Mệnh tại Dần, Ngọ, Tuất chỗ hãm nhược sẽ có thân hình thấp bé, gầy yếu hoặc thấp béo, dáng dấp thô xấu, trên khuôn mặt sẽ có nhiều tàn nhang hoặc vết thâm. Những người này đa phần là có kỹ năng đặc thù để mưu sính, tuy nhiên sức khỏe thường không tốt, mắc bệnh liên miên, thường là bệnh nan y khó chữa.
Người có Văn xương tọa ở cung Mệnh chỗ vượng địa đa phần sẽ có cơ thể cường tráng, có tướng mạo của bậc văn nhân, thường sẽ công tác trong lĩnh vực văn hóa. Người có Văn xương hóa kỵ tại cung Mệnh trên khuôn mặt ắt sẽ có tàn nhang, mụn nhọt. Còn Văn xương và Dương nhẫn tọa ở cung Mệnh thì người này sẽ có tình trạng môi hồ, trán dô.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.