Tướng diện khi sao Tham lang thủ mệnh

Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh đa phần có khuôn mặt hình bầu dục. Người có cung Mệnh ồ chỗ miếu vượng thì dáng hình cao lón, vóc dáng đẹp, tướng mạo cân đối. Đầu óc linh hoạt, phản ứng nhanh, nhân duyên đặc biệt tốt, nhiều tài nghệ. Tính tình vui giận thất thường, dục vọng nhiều, thích thể hiện, thích cạnh tranh, làm việc nhanh nhẹn, tính nóng nảy. Cuộc đời có vận mệnh thăng tiến nhanh, có sự gặp gỡ bất ngờ.
***
Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt tròn dài, tướng mạo uy nghi. Thủa nhỏ có sắc mặt trắng xanh, trung niên và về già sắc mặt vàng xanh. Người có Tham lang tọa ở chỗ miếu vượng sau 30 tuổi sẽ phát tướng, mặt trở lên tròn trịa.
Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh có nhân duyên tốt, có tài ngoại giao nhưng tính tình nóng vội nhưng nhìn chung là người hào hoa phong nhã. Người này mưu trí, làm việc nhanh nhẹn, lại thích uống rượu, thường tạo cảm giác phù phiếm cho người mới quen.
Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt tạo cho đối phương cảm giác họ là người gặp nhiều may mắn. Họ cũng rất khôn khéo nên không làm phạt lòng người khác. Tuy nhiên lại thường không thổ lộ lòng mình nên ngay cả đến cha mẹ, bạn đòi cũng không nắm được hết suy nghĩ, tâm trạng của họ. Đồng thời nếu có người giao phó trách nhiệm cho họ, họ sẽ nóng lòng không yên vì không muốn gánh vác trách nhiệm đó. Điều này làm người khác hoài nghi về năng lực của họ, do vậy người này khó giữ được chữ tín.
***
Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh thời trẻ có thân hình hài hòa cân đối. Người có Tham lang miếu vượng ở cung Tý, Ngọ là người tương đối cao. Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh ở cung Thìn, Tuất là người hơi béo, tráng kiện. Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh ở cung Dần, Thân là người có thân hình tầm thước, hơi thấp, gầy. Mệnh nam cao khoảng 1m65 đến 1m80, mệnh nữ cao khoảng 1m58 đến 1m70.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh ở cung Tý, Ngọ có thân hình cao lớn, uy nghi, tráng kiện. Tính tình lại dũng mãnh, cương trực, đa mưu túc trí, ưa lãng mạn. Người này thích hợp làm trong các cơ quan giáo dục, ván hóa, xuất bản.
Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh ở cung Thìn, Tuất có thân hình tương đối tráng kiện, hơi mập mạp, eo thô lưng dày, mang dáng dấp người có uy võ.
Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh ở cung Dần, Thân có thân hình gầy và thấp hơn hai mẫu người trên, tính tình cũng thâm trầm hơn, thích hợp cho công tác kế hoạch, tham mưu. Họ là người có đào hoa nặng nên dễ ham mê tửu sắc.
Phàm là người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh đa phần đểu có tính cách vội vàng, gấp gáp, động tác nhanh nhẹn, phàm việc gì cũng muốn giải quyết nhanh chóng, tuyệt đối không nhỏ lệ, lại là người có nhiều tài nghệ nhưng không chuyên sâu ở một lĩnh vực nào. Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh có nhân duyên rất tốt, không đắc tội với ngưòỉ khác, là người rất hoạt bát, thích vận dụng mối quan hệ giao tiếp để hoàn thành việc lớn.
Người có Tham lang tọa thủ cung Mệnh lại có Hỏa tinh đồng cung hoặc chiếu lẫn nhau thì ắt là người có nước da trắng hồng. Hoặc có Linh tinh đồng cung hoặc chiếu lẫn nhau là người có nước da trắng hơi xanh đen, một đời thường có vận phát nhanh, khuôn mặt thể hiện sự cương nghị, hành vi có điểm kỳ quặc, tính tình vội vàng, hấp tấp, làm việc mau chóng. Trên phương diện nhân duyên đôi lúc cũng gặp nhiều trắc trở, không được như ý.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.