Tướng diện khi sao Phá quân thủ mệnh

Người có Phá quân tọa thủ cung Mệnh, nếu Phá quân ở chỗ miếu vượng thì dáng người thấp, eo vai lệch. Khuôn mặt hình chữ “phong”, môi dày, miệng rộng, má phính, hay nói, dám yêu dám hận, can đảm mạnh mẽ, làm việc trước phá sau thành. Là người thích sáng tạo, thường phải lập nghiệp phương xa.
***
Người có Phá quân tọa thủ cung Mệnh là người có khuôn mặt dài, xương gò má cao, xương quai hàm rộng, hầu hết những người này đều có khuôn mặt hình chữ “phong”. Thủa nhỏ có sắc mặt vàng xanh, trung niên và về già có sắc mặt sạm vàng.
Người có Phá quân tọa thủ cung Mệnh thường vì có khuôn mặt rộng bè mà khiến người khác nghĩ họ rất béo mập. Họ thường có sẹo trên mặt, miệng rộng, có người lại có môi dày. Nhìn bề ngoài ban đầu đối phương thấy họ rất phong lưu, thân thiện và thường kết tình bằng hữu, nhưng thực tế mối quan hệ này thường không giữ được lâu dài. Hơn nữa họ thường nói lời phù phiếm, thiếu thực tế. Họ cũng thường không tuân theo đạo lý, ưa tìm khe hở của luân thường đạo lý để phục vụ cho quan hệ kết giao. Tuy nhiên nhiều khi họ cũng rất nỗ lực phấn đấu nhưng đối với phương diện xử lý quan điểm giá trị và tiền bạc lại mắc nhiểu thiếu sót. Đồng thời họ cũng không đứng vững trước thị phi, chính nghĩa nên sự nghiệp gặp nhiều thành bại, tiền tài gặp nhiều phá hao. Họ không thích hợp làm kế toán, nhân viên kinh doanh, tài chính.
Người có Phá quân tọa thủ cung Mệnh thường có dáng vẻ lôi thôi, nhếch nhác, nếu không phải răng không đều thì trên mặt tất có sẹo, tàn nhang, mặt rỗ. Hơn nữa do cách ăn mặc không hợp thời, không hợp hoàn cảnh, trang sức lập dị khác người nên khiến người khác cảm thấy khó chịu. Nhưng người có Văn xương hoặc Văn khúc và Phá quân đồng cung tọa thủ cung Mệnh thường có khí chất phong nhã, lịch sự, đặc biệt trên mặt thường có thương tật nhưng không ở vị trí dễ nhận thấy. Người này cũng là người ưa ngoại hình, trang điểm, hơn nữa họ có khí chất đặc thù, khác hẳn với những người có Phá quân tọa thủ cung Mệnh. Người có Phá quân, Văn xương, Văn khúc tọa thủ cung Mệnh lớn lên tuy xinh đẹp, có khí chất nhưng cuộc đời thường không giàu có, là mệnh cách bần cùng.
Người có Phá quân tọa thủ cung Mệnh lại có Dương nhẫn, Đà la, Hỏa tinh, Linh tinh tọa thủ cung Mệnh trên mặt thường có sẹo, mặt rỗ, thường lộ hung tướng, tính cách thô lỗ nên người ngoài dễ dàng có thể nhận ra họ.
***
Người có Phá quân tọa thủ cung Mệnh tại Tý, Ngọ, Thìn, Tuất là người có dáng người ngũ đoản. Chiều cao của nam giới là từ 1m58 đến 1m65, còn đối với nữ giới là 1m52 đến 1m60. Còn tọa ở Dần, Thân chỗ đắc địa thường là người có dáng người cao hơn so với cách cục trước, đối với nam giới sẽ có chiều cao từ 1m60 đến 1m68, còn nữ giới sẽ có chiều cao từ 1m54 đến 1m62. Người có Phá quân, Liêm trinh hoặc Vũ khúc, Phá quân tọa ở cung Mệnh, mà Phá quân lại tọa ở chỗ bình hãm trong cung Mệnh thì người này sẽ có dáng người khá cao.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Phá quân tọa ở cung Mệnh tại Tý, Ngọ, Thìn, Tuất là người có lông mày rộng, lưng dày, thân hình béo mập lại khỏe mạnh, hơi thấp, lưng hoặc lông mày có tình trạng hơi lệch, trên khuôn mặt sẽ có phá tướng để lại sẹo, khuôn mặt to, miệng rộng, môi dày, răng không ngay ngắn.
Phá quân tọa ở cung Mệnh tại Dần, Thân là người có dáng người thấp vừa phải, mày rộng lưng dày, trên khuôn mặt sẽ để lại vết sẹo phá tướng.
Phàm người có Phá quân tọa thủ cung Mệnh đều có tính đa nghi, phản phúc bất định, sẽ ghi nhớ thù hận, dám yêu dám hận, làm việc hay nói năng cũng rất qua loa, thích sáng nghiệp mà không tính đến hâu quả, nhưng thành tựu cũng nhiều còn thất bại thì bất định. Người này trên phương diện ăn mặc cũng sẽ có cách ăn mặc rất kỳ quặc, ví dụ như họ phá vỡ phương thức phối hợp của trang phục, phối hợp không phù hợp các phụ kiện. Tính cách của họ cũng có quan hệ đến điều này.
Người có Phá quân tọa ở cung Mệnh lại có Văn xương hoặc Văn khúc đồng cung, hoặc ở đối cung chiếu lẫn nhau thì người này tất có tướng mạo khí khái của bậc văn nhân. Trên phương diện ăn mặc cũng rất chú trọng, nhưng tài vận một đời không tốt, chỉ mong cầu lấy sự bình yên và thuận hòa mà thôi.
Người có Phá quân tọa ở cung Mệnh có Văn xương, Văn khúc tọa ở cung Phúc đức dễ trở thành người đồng tính, rất nham hiểm và ác độc, không theo chính nghiệp. Bên ngoài biểu hiện sự bẽn lẽn ngượng nghịu, thích ăn mặc giống người khác giới, hành động và biểu hiện đều kỳ quặc.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.