Tướng diện khi sao Thiên đồng, Thiên lương thủ mệnh

Người có Thiên đồng, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt vuông tròn, có người mặt ngắn, mặt chữ điền, thân hình tầm thước. Thủa nhỏ có sắc mặt vàng trắng, trung niên và về già sắc mặt vàng đen.
Người có Thiên đồng, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh có tài ăn nói, ưa xã giao, sôi nổi, là người phiêu bạt, rất biết đối nhân xử thế, thích phục vụ người khác nhưng làm việc không tập trung đến cùng, thường có đầu không cuối, không thể gánh vác hoàn toàn trách nhiệm, thường ưa giải thích nguyên nhân. Họ có khí chất ôn hòa nhưng đôi khi khá xuề xòa. Tuy luôn cố gắng thể hiện sự nghiêm nghị nhưng vẫn không thể toát lên được khí chất của một người văn nhã.
***
Người có Thiên đồng, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh có thân hình không quá cao, sau 30 tuổi sẽ phát tướng hơn đôi chút. Mệnh nam cao khoảng 1m62 đến 1m67, mệnh nữ cao khoảng 1m55 đến 1m62.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Thiên đồng, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh ở cung Dần thường có thân hình mập mạp, vạm vỡ, tráng kiện. Người có cung Mệnh tọa ở cung Thân lại có thân hình hơi gầy gò. Cung Mệnh có thêm Đà la là người thấp bé, rắn chắc, sau 30 tuổi sẽ dần phát tướng. Đồng thời mặt cũng dần dần bè rộng hơn.
Người có Thiên đồng, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh có tính tình dễ chịu, nói nhiều, thường hay quan tâm đến người khác nên được mọi người rất quý mến. Nhưng người trong nhà lại có nhiều oán giận, bất mãn với họ. Người có cung Mệnh tọa ở cung Thân thường ham chơi, hay khoe khoang, cuộc đời gặp nhiều khó khăn trắc trở.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.