Tướng diện khi sao Thiên cơ thủ mệnh

Người có Thiên cơ tọa thủ cung Mệnh đại đa số đều là người có khuôn mặt gầy, thông minh, nhanh trí, hành động cũng rất nhanh, tính nóng nảy không nhẫn nại, nhiều thị phi, dễ bị kích động.
***
Người có Thiên cơ tọa thủ cung Mệnh phải xem sự vượng nhược của chủ tinh mới có thể nhận định rõ. Thông thường họ là người có khuôn mặt thon dài. Thiên cơ tọa thủ ở 2 cung Tý, Ngọ mặc dù nhập miếu nhưng thường người có Thiên cơ tọa thủ ở cung Tý có khuôn mặt gầy, người có Thiên cơ tọa thủ ở cung Ngọ có khuôn mặt hơi to tròn một chút, họ đều có dáng người vừa phải. Khi Thiên cơ và Đà la đồng cung tọa thủ ở cung Mệnh thường người đó sẽ hơi mập, trán tròn cao, khuôn mặt rộng, hình thể mập mạp tráng kiện nhưng đa phần kém thông minh, thiếu hiểu biết.
Khi Thiên cơ tọa ở Sửu, Mùi, Tỵ, Hợi ở chỗ lạc hãm là người có khuôn mặt thon dài, hơi nhỏ.
Người có Thiên cơ tọa thủ cung Mệnh thường biểu lộ sự tinh anh, khuôn mặt có tú khí, sắc mặt thòi trẻ màu trắng xanh, thời trung niên và về già có màu xanh vàng. Khi mới gặp người khác, người có Thiên cơ tọa thủ cung Mệnh có thái độ lãnh đạm, khi giao tiếp sinh nhiều thị phi, bởi vậy trong nhân duyên và giao thiệp rất không thuận lợi.
***
Người có Thiên cơ tọa thủ cung Mệnh được phân ra thành nhiều mẫu hình. Người có cung Mệnh miếu vượng ở cung Tý hoậc cung Ngọ, sau 30 tuổi sẽ phát tướng nhưng phần lớn có thân hình tầm thước, không quá cao lại gầy gò. Đặc biệt, người có Thiên cơ tọa thủ cung Mệnh ở cung Sửu, Mùi, Tỵ hoặc Hợi thường thuộc mẫu người không cao, tương đối gầy gò. Cung Mệnh đồng thời có Đà la chủ về người hơi béo mập. Mệnh nam cao khoảng 1m65. Cung Mệnh tọa ở cung Tý hoặc cung Ngọ là người cao khoảng 1m70. Mệnh nữ cao khoảng 1m53 đến 1m62.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Thiên cơ tọa thủ cung Mệnh ưa những công việc đòi hỏi trí thông minh và thể lực, là người hơi gầy nhưng rất hiếu động nên rất có hứng thú với khiêu vũ và hoạt động thể thao. Chân tay họ cũng rất nhỏ nhắn, suy nghĩ lanh lợi, dễ thích nghi với mọi sự thay đổi nên có thể đi công tác xa, làm những việc mang tính chất hay thay đổi ví như phóng viên, nhiếp ảnh gia, thiết kế nội thất. Nhưng họ thiếu tính nhẫn nại nên làm việc thường có đầu mà không có cuối, lại ưa chạy theo sự thay đổi của hoàn cảnh xung quanh. Họ có nước da vàng mà trắng xanh. Nói chung họ là mẫu người hào hoa, phong nhã. Trừ phi ở chỗ tứ phương tam hợp của cung Mệnh có nhiều sát tinh hội tụ sẽ chủ về người thô tục.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.