Tướng diện khi sao Linh tinh thủ mệnh

Người có Linh tinh tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt phần nhiều cổ quái, cằm hơi nhọn, có người mắt lồi. Sắc mặt màu xanh vàng hoặc ám đen. Rất lanh lợi, nhanh trí, nóng tính, hướng nội, thích biểu hiện, hẹp hòi nhưng rất thông minh, rất dễ bị kích động, thường làm việc khiến cho người khác kinh ngạc.
***
Người có Linh tinh tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt vuông ngắn, xương quai hàm nhô, có một số người có khuôn mặt đặc biệt. Họ thường có khuôn mặt gầy, lộ xương, thường có sẹo hoặc vết rỗ. Có khi họ cũng mắc chứng thần kinh điên loạn, tính tình cổ quái, mắt lộ sát khí, đa nghi, thường hay thay đổi tình cảm. Hình thức bề ngoài đã chứng tỏ họ là kẻ tiểu nhân hèn hạ, dung tục.
Người có Linh tinh miếu vượng tọa thủ cung Mệnh cũng thường gặp nhiều vận thế phát tài bất ngờ. Người có Linh tinh lạc hãm tọa thủ cung Mệnh có tài vận kém hơn, tính tình nham hiểm, gian trá.
***
Người có Linh tinh tọa thủ cung Mệnh thường có vóc dáng không cao, đa phần là cao vừa tầm, hơi gầy. Đôì với nam giới sẽ có chiều cao từ 1m55 đến 1m67, còn nữ giới sẽ có chiều cao từ 1m48 đến 1m62.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Linh tinh tọa thủ cung Mệnh có vóc dáng không cao, đa phần là cao vừa tầm, hơi gầy, khuôn mặt gầy nhưng xương quai hàm khá rộng, lộ xương, khuôn mặt còn có những đường nét phá tướng, thường có thương tật, mụn, làn da thô ráp. Trên cơ thể cũng có thể có tình trạng thương tật, nhưng thần mắt linh hoạt, có lòng can đảm, tính cách lập dị, thường sẽ không dám hạnh họe người khác, dễ nhượng bộ người khác.
Người có Linh tinh tọa thủ cung Mệnh tại Sửu lại gặp Vũ khúc, Tham lang chiếu lẫn nhau, hay tại cung Dậu gặp Tử vi, Tham lang chiếu lẫn nhau, có thể giải được điềm hung của Linh tinh, hình thành tài vận. Còn Linh tinh tọa ở cung Mệnh tại Tỵ, Hợi, có Liêm trinh, Tham lang chiếu lẫn nhau, mà 2 sao này còn lạc hãm sẽ không có cách nào giải được điềm hung của Linh tinh. Những mệnh này cũng chủ về hình khắc, thị phi, tướng mạo hạ tiện.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.