Tướng diện khi sao Thiên việt thủ mệnh

Người có Thiên việt tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt tròn nhưng nhỏ, ngắn, cằm nhỏ, mặt gầy. Sắc mặt thường có màu vàng hồng.
Người có Thiên việt tọa thủ cung Mệnh cũng là người dễ chịu ảnh hưởng rất lớn từ chủ tinh của cung đối diện. Nếu chủ tinh của cung đối diện là tinh diệu chính phái, ôn hòa thì người này có khí chất cao thượng, thanh tao, được mọi người quý mến nhưng rất đào hoa. Nếu chủ tinh của cung đối diện là Cự môn, Liêm trinh, Tham lang tất người này là người tà dâm, dung tục.
***
Người có Thiên khôi, Thiên việt tọa thủ cung Mệnh đa phần đều sẽ có vóc dáng thấp gầy, đối với nam giới sẽ có chiều cao từ 1m58 đến 1m68, còn đối với nữ giới thì từ 1m48 đến 1m62.
Đặc trưng ngoại hình: Người có sao Thiên khôi, Thiên việt tọa thủ cung Mệnh đều sẽ có vóc dáng thấp gầy.
Người có sao Thiên khôi tọa thủ cung Mệnh là người có khuôn mặt dài tròn, cằm nhỏ (ngắn), tính cách cương trực, thích nói lời ngay thẳng, là người có khí chất mạnh mẽ.
Người có sao Thiên việt tọa thủ cung Mệnh sẽ có khuôn mặt tròn, hơi vuông và khá ngắn, cằm nhỏ (ngắn), hai bên quai hàm khá rộng, là người có tính tình ôn hòa, dễ phạm đào hoa, có duyên khá tốt với người khác giới.
Người có sao Thiên khôi, Thiên việt tọa thủ cung Mệnh cũng giống như người không có chủ tinh tọa ở cung Mệnh, cho nên phải xem chủ tinh ở đối cung như thế nào mổi có thể đoán định được tính cách của người đó. Nếu như vị trí đó chịu sự ảnh hưởng xung chiếu của nhiều sát tinh thì tâm tính của người này sẽ có chỗ bất đồng.
Ví như người có Thiên việt tọa ở cung Mệnh có Đà la đồng cung hoặc chiếu lẫn nhau, tuy sẽ có khuôn mặt, đôi mắt thanh tú nhưng tâm tính và vận trình có sự trắc trở, cơ thể có nhiều vết thương. Thường là người có tính cách bên ngoài thì giả vờ thiện lương nhưng kỳ thực bên trong lại là người độc ác, nham hiểm… Người có Thiên khôi tọa thủ cung Mệnh lại có Vũ khúc, Tham lang chiếu lẫn nhau, ắt sẽ là người có tính cách cương trực, cá tính mạnh, đồng thời cũng sẽ là người phát nhanh về tiền bạc và chính trị.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.