Bật mí top 4 cung hoàng đạo trầm tính nhất hệ Mặt Trời, các bạn là những người sống thiên về nội tâm, ít bộc lộ cảm xúc và thích ở một mình.

1. Cung Cự Giải 

Cự Giải là cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong các cung hoàng đạo, và khi bị tổn thương, họ sẽ hành động như những đứa trẻ hư và bĩu môi về điều đó, mặc dù họ nhanh chóng cảm thấy tồi tệ về hành vi của mình.

Khi nảy sinh bất đồng, bạn không nên để Cự Giải tự giải quyết vì như vậy sẽ khiến đầu óc Cự Giải rối tung lên. Thể hiện tình yêu và tình cảm với Cự Giải là cách chắc chắn nhất để khiến họ quên đi và tha thứ.

Bởi vì chòm sao này là cung hoàng đạo trầm tính nhất, thường thu mình trong lớp vỏ cứng rắn của mình, Cua thường sẽ tạo ấn tượng rằng mình khá lạnh lùng. Cự Giải không thoải mái khi thể hiện cảm xúc của mình trước mặt người khác.

Họ sợ hãi khi hoàn toàn bị cảm xúc của mình lấn át cũng như trở thành tâm điểm chú ý. Đó là lý do cậu ấy thường xuyên tìm khoảng trống để rút lui nhưng khi ai cần sự giúp đỡ họ sẽ là người ra tay đầu tiên.

2. Cung Xử Nữ

Tôi không thực sự tin rằng Xử Nữ là con người khó hiểu nhưng nói họ là cung hoàng đạo trầm tính nhất thì không sai.

Hành vi của họ dường như được tổ chức và cấu trúc rất tốt từ những gì có thể nhìn thấy được. Nhìn chung, Xử Nữ không thể hiện nhiều cảm xúc và hiếm khi bộc phát cảm xúc.

Xử tỏ ra lạnh lùng và vô cảm, nhưng ở mặt khác, cậu ấy có một tính cách rất đáng yêu, vui tính và có tâm hồn vô cùng nhạy cảm.

Kết quả là, dù trầm tính nhưng Xử có những người bạn và đối tác tuyệt vời trong các mối quan hệ. Bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn nếu có thể tin tưởng vào sự trợ giúp của một Xử Nữ.

Cậu ấy sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì khiến người khác phật ý, lúc nào cũng muốn cho đi và nhận lại một cách công bằng. Bạn có thể tin tưởng chòm sao này.

Có những lúc Xử Nữ tỏ ra là một người cầu toàn đến tột độ vì muốn những người xung quanh mình có một trải nghiệm thư giãn và thú vị, nhìn trầm tính nhưng thực ra rất tốt bụng.

3. Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp là những người sống trầm tính, là chòm sao lạnh lùng kín đáo, khi bị tổn thương sẽ cố gắng hết sức để che giấu cảm xúc của mình. Tuy nhiên, nếu họ bị đẩy đi quá xa, họ sẽ nổi cơn thịnh nộ.

Hãy chú ý đến cách ngôn ngữ cơ thể của bạn thể hiện khi bạn gặp khó khăn trong giao tiếp với Bọ Cạp. Nếu muốn được chòm sao này tha thứ cho mình, bạn cần cố gắng trấn an họ và không để họ nổi cơn thịnh nộ.

Những lời chỉ trích tiêu cực và cảm giác bị phản bội là hai điều có thể khiến chòm sao này tổn thương nhất. Vì điều này, nếu phát hiện ra rằng một người thân yêu đã phản bội mình, họ có thể bùng nổ nội tâm.

Phản ứng điển hình của Bọ Cạp trong những trường hợp này là giận dữ. Tại thời điểm này, những người xung quanh bạn sẽ nhận ra rằng bạn đã vượt qua ranh giới không thể vượt qua.

4. Cung Ma Kết

Nói về những người nói ít làm nhiều, chẳng mấy khi bộc lộ cảm xúc thì Ma Kết chính là ví dụ điển hình nhất.

Thoạt nhìn, nhiều người có ấn tượng rằng chòm sao này khá kiêu ngạo và rất tự tin, vì vậy họ không đánh giá cao Ma Kết.

Mục tiêu của Ma Kết là toát ra khí chất uy quyền và chỉ huy, có thể tạo ấn tượng với đối phương và xác định mức độ bộc lộ bản thân với người khác.

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Ma Kết không muốn người khác nghĩ mình mất kiểm soát. Ma Kết có tính cách rất khác biệt với tính cách của người trong gia đình và bạn bè của họ. 

Bên cạnh đó, Ma Kết là những người không giỏi nói lời hoa mỹ mật ngọt, hứa hẹn lãng mạn, mà thường xử lý bằng hành động, đôi khi còn ngớ ngẩn thật thà đến mức khiến ai cũng phải cười.

Bởi suy nghĩ vô cùng thực tế và cách làm việc không theo cảm tính mà theo lý trí, logic nên họ thường bị cho là những kẻ khô khan, cứng nhắc, nguyên tắc nhưng cũng mặn mà lắm nha.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.