Tướng diện khi sao Địa kiếp thủ mệnh

Người có Địa kiếp tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt hình thoi, thường được gọi là mặt chữ “thân”. Họ thường có phần trên Thiên đình nhỏ, Thiên đình không đầy đặn, cằm ngắn, Địa các không đầy, là người có tướng mạo không thanh tú, nhiều điểm phá tướng. Người có Địa kiếp tọa thủ cung Mệnh thường cung Mệnh tọa ở cung Hợi, cung đối có Liêm trinh tương chiếu thường có tính tình gàn bướng, ngoan cố, yêu ghét vô thường, cách xử sự của họ thường khiến người khác chán ghét. Lằm việc không theo cách thức thông thường lại thích kết giao với kẻ tiểu nhân.
Phàm người có Địa kiếp và Địa không tọa thủ cung Mệnh đều vô cùng thông minh. Chỉ cần xem sao tương chiếu ở cung đối diện là sao gì thì có thể đoán định được tính cách, trí tuệ và tài năng của họ. Người có Địa kiếp tọa thủ cung Mệnh mà cung đối diện có Tử vi, Tham lang có thể trở thành người trợ thủ đắc lực. Nếu bỏ được thói xấu tà dâm, đào hoa tất sẽ trỏ thành người chính trực trung nghĩa.
***
Người có Địa kiếp tọa thủ cung Mệnh sẽ có vóc dáng thấp, đối với nam giới sẽ có chiều cao từ 1m55 đến 1m65, còn với nữ giới sẽ có chiều cao từ 1m45 đến 1m60.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Địa kiếp tọa thủ cung Mệnh là người không có chủ tinh tọa ở cung Mệnh nên phải dựa vào chủ tinh ở đối cung để phán đoán tính cách và trình độ biện luận. Nếu như ở đối cung có cát tinh ở chỗ vượng địa sẽ có vóc dáng thấp béo đẫy đà, còn nếu như ở đối cung là sát tinh thì người này sẽ có vóc dáng gầy thấp, nhỏ bé. Người có Địa kiếp tọa ở cung Mệnh có trán không đầy, cằm không tròn; ngoài ra còn có khuôn mặt khá to, trán và cằm đều khá nhỏ, hình thành khuôn mặt hình chữ “Thân”.
Người có Địa kiếp tọa thủ cung Mệnh, một đời có nhiều điều không thuận lợi, thường chịu sự ảnh hưởng của ván hóa phương Tây. Một đòi làm việc không có thành tựu công danh, phong ba vất vả, nhân duyên không tốt, tính cách lập dị, tai ách khá nhiều. Đặc biệt là sao này tọa thủ cung Mệnh tại Tỵ, Hợi, lại có Liêm trinh, Tham lang chiếu lẫn nhau, đa phần là người thích làm những việc tà đạo mà không theo chính đạo, làm nhiều việc ác thì sẽ chịu báo ứng.
Người có Địa kiếp tọa thủ cung Mệnh tại Mão, Dậu, có sao Tử vi, Tham lang, ngược lại sẽ là người có thể vì cách cục “Đào hoa phạm chủ” mà trở thành người chính trực trung nghĩa, nhưng vì thích ôm đồm mọi việc nên không lúc nào được nhàn hạ, thường có nhân duyên tốt.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.