Tướng diện khi sao Hỏa tinh thủ mệnh

Người có Hỏa tinh tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt bầu dục, dáng người trung bình, sắc mặt vàng hồng, tóc hoe đỏ hoặc vàng khô. Người này thích biện luận, nóng vội không yên, thích tranh đấu, làm việc nhanh chóng, có đầu không có cuối, cả đời tương đối vất vả gian nan.
***
Người có Hỏa tinh tọa thủ cung Mệnh thường có mặt tròn dài, mặt có sắc vàng hồng. Người có Hỏa tinh miếu vượng thường có sắc mặt màu đỏ đồng thể hiện sức khỏe tốt. Người có Hỏa tinh lạc hãm khuôn mặt thường gầy gò, có tàn nhang hoặc mặt rỗ hoặc có sẹo, tóc thường khô và ngả màu vàng.
Người có Hỏa tinh tọa thủ cung Mệnh đa phần đều có môi dày, ánh mắt lén lút. Họ thường có một số tật xấu như tính tình nóng vội, đứng ngồi không yên, chân tay run rẩy. Họ cũng thuộc mẫu người mạnh mẽ, ưa đàm luận hoặc tán chuyện, động tác nhanh nhẹn, không thích ở yên một nơi quá lâu, làm việc quyết đoán nhưng cẩu thả. Người có Hỏa tinh miếu vượng thường gặp nhiều cơ hội phát tài bất ngờ, tài vận cũng rất dồi dào. Vì thế họ không quá quan tâm đến cảm nhận của người khác. Người có Hỏa tinh lạc hãm thường ít gặp cơ hội phát tài, tính tình mạnh mẽ, nham hiểm. Đường nét khuôn mặt khô gầy, thường bị rỗ mặt hoặc có sẹo, tóc khô xơ, cử chỉ hèn hạ. Cuộc đời gặp nhiều thị phi, là mệnh hạ tiện.
***
Người có Hỏa tinh tọa thủ cung Mệnh sẽ có vóc dáng cao vừa tầm, đối với nam giới sẽ có chiều cao từ 1m65 đến 1m70, còn với nữ giới sẽ có chiều cao từ 1m54 đến 1m65.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Hỏa tinh tọa thủ cung Mệnh tại Dần, Ngọ, Tuất chỗ vượng địa sẽ có thân hình cao vừa tầm và cường tráng, sức khỏe tốt, có làn da màu đồng cũ hơi hồng, tóc hoe đỏ, tính cách hấp tấp vội vàng không nhẫn nại, tốc độ làm việc rất nhanh, giỏi biện luân.
Người có Hỏa tinh tọa ở cung Mệnh tại Thân, Tý, Thìn chỗ hãm địa là người có thân hình khá gầy và thấp, trên mặt có mụn hoặc tàn nhang, lúc trẻ mắc bệnh đậu mùa nen để lại nhiều sẹo, nước da hơi đen, tóc hoe vàng. Thường có ánh mắt rất dữ tợn và nham hiểm, bên ngoài thì giả vò lương thiện nhưng bên trong lại hiểm độc, một đời nhiều thị phi. Nếu như tọa thủ cung Mệnh tại cung Sửu tuy là nhược địa, nhưng ở đối cung có Vũ khúc, Tham lang chiếu lẫn nhau, việc chiếu hội của Tham lang sẽ giải được điềm hung của Hỏa tinh, hình thành sự biến đổi quan trọng về tài vận, cũng sẽ có tính cách cương trực, là người tài trong giới võ chức. Nếu như tọa thủ cung Mệnh tại Tỵ, Hợi có Liêm trinh, Tham lang chiếu lẫn nhau, bởi 2 sao này ở chỗ hãm nhược nên sẽ càng tăng thêm tính cách hiểm độc của người này, chủ về hình khắc, thị phi, tướng mạo hạ tiện.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.