Tướng diện khi sao Thiên cơ, Thái âm thủ mệnh

Người có Thiên cơ, Thái âm tọa thủ cung Mệnh bất luận mệnh nam hay nữ đều có diện mạo và thân hình đẹp, tình cảm dễ thay đổi bất định, cả đời bôn ba không yên, cũng thích hợp làm những việc mang tính chất biến động.
***
Người có Thiên cơ, Thái âm tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt hình bầu dục, tướng mạo tú lệ, bất kể mệnh nam hay nữ đều có khí chất tao nhã thanh tú, vui vẻ. Người có Thiên cơ, Thái âm tọa thủ cung Mệnh tương đối có nhân duyên đào hoa, có khả năng hấp dẫn đối phương. Khi Văn xương đồng cung ở cung Dần là lạc hãm thường khí chất khác lạ, tướng mạo và cử chỉ tương đối thô tục. Người có Thiên cơ, Thái âm tọa thủ ở cung Mệnh, cung Thân, giữa hai lông mày có nét ưu sầu ảm đạm, nhân duyên không tốt, ngoại hình và khuôn mặt đều hơi gầy. Diễn viên Phí Ngọc Thanh là người có Thiên cơ, Thái âm tọa thủ cung Mệnh.
***
Người có Thiên cơ, Thái âm tọa thủ cung Mệnh là người thanh thoát, hào hoa, đẹp đẽ. Họ thường có lưng ngắn, chân dài. Mệnh nam cao từ 1m67 đến 1m76, mệnh nữ cao từ 1m60 đến 1m65.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Thiên cơ, Thái âm tọa thủ cung Mệnh có thân hình tương đối lý tưởng khiến người khác ngưỡng mộ. Ngoại hình thanh thoát, nhỏ nhắn mà phong nhã hào hoa. Mệnh nam thường có bề ngoài mềm yếu, mệnh nữ lại đa sầu đa cảm, giàu tình cảm. Họ có thân trên ngăn, thân dưới dài, chân tay dài. Nước da có màu vàng xanh. Cử chỉ, hành động đều thận trọng, nhẹ nhàng, tao nhã nên có sức hấp dẫn với người khác giới. Đa phần họ đều là người bảo thủ, mang nhiều suy nghĩ.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.