Tướng diện khi sao Thất sát thủ mệnh

Người có Thất sát tọa thủ cung Mệnh là người có khuôn mặt vuông dài, dáng không cao; người có cung Mệnh tọa thủ ở Dần, Thân cũng có thân hình cao lốn. Thời trẻ có sắc mặt trắng xanh, về già sắc mặt vàng hồng, mắt to, có uy nghiêm, tính khí nóng nảy. Vui giận biểu hiện ra sắc mặt, tính tình thất thường, mạnh mẽ, không nhẫn nại. Mạnh dạn gánh vác trách nhiệm, cả đời vất vả bôn ba.
***
Người có Thất sát tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt vuông dài, mắt to, cá biệt có người có khuôn mặt hơi ngắn nhưng xương gò má cao, đồng tử thường rất to, là người có uy lực. Thuở nhỏ có sắc mặt xanh trắng, trung niên và về già có sắc mặt sạm vàng.
Người có Thất sát tọa thủ cung Mệnh thường không béo tốt nhưng thân thể rắn chắc, tráng kiện. Người có Thất sát tọa chỗ miếu vượng là người có nước da nhẵn nhụi nhưng khoảng hơn 30 tuổi sẽ xuất hiện vết nhăn. Người có các sát tinh như Dương nhẫn, Hỏa tinh, Linh tinh đồng cung tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt gầy, nhỏ hoặc trên mặt có sẹo và chân tay có tật. Ví như khuyết tật một ngón tay hoặc ngũ quan không cân đối.
Người có Thất sát tọa thủ cung Mệnh là người kiên định, ngoan cố, uy vũ và thường mang vẻ mặt đằng đằng sát khí khiến người khác có cảm giác khó gần, sợ hãi. Họ cũng là người chậm chạp, cẩn thận, trong lòng thường có nhiều suy nghĩ. Khi sao này hóa sát thì họ sẽ trở thành người có quyền thế.
***
Người có Thất sát tọa thủ cung Mệnh đa phần có dáng người không cao, chi vừa tầm hoặc hơi thấp. Đối với nam giới thì cao từ 1m56 đến 1m67, còn với nữ giới sẽ có chiều cao từ 1m48 đến 1m62.
Đặc trưng ngoại hình: Người có sao Thất sát tọa ở cung Mệnh đa số là nhỏ nhắn, rất ít người là béo tốt nhưng xương to, chắc chắn. Khi Thất sát tọa ở cung Dần, Thân thường sẽ có thân hình khá to lớn, còn tọa ở Thìn, Tuất, Tý, Ngọ đa phần là người có thân hình cường tráng, khỏe mạnh nhưng vóc dáng không cao.
Người có Thất sát tọa thủ cung Mệnh đường nét của khuôn mặt rõ ràng nhưng lộ xương quai hàm, mắt to, đồng tử rất đen và to, khi nghiêm túc thì rất có uy lực, có khí phách át người. Nếu Thất sát độc tọa ở cung Mệnh chỗ miếu vượng, lại có Dương nhẫn, Đà la, Hỏa tinh, Linh tinh chiếu lẫn nhau thì người này ắt khuôn mặt sẽ có tướng ác, hoặc mặt nhọn, thần mắt hung dữ.
Người có Thất sát tọa thủ cung Mệnh ở cung Tý, Ngọ đa phần là làm nhân viên công chức hoặc làm kinh doanh, là người làm việc rất nỗ lực, rất thích kiếm tiền.
Người có Thất sát tọa ở cung Mệnh chỗ Thìn, Tuất là người có thân hình khá tráng kiện, dáng người vừa phải hoặc thấp, cũng là người có dáng người vất vả, khô cực, thích làm ông chủ.
Người có Thất sát tọa ở cung Mệnh chỗ Dần, Thân là người có mệnh cách khá cao, dễ đầu quân vào ngành vũ trang, sẽ có vị trí cao, hoặc trong công việc chủ yếu là người đảm đương trách nhiệm về vũ khí và kim khí.
Người có Thất sát tọa ở cung Mệnh đều là người lúc nhỏ cơ thể yếu, đến tuổi trưởng thành thì cơ thể bắt đầu cường tráng. Nước da giai đoạn thanh niên là vàng xanh, đến sau tuổi trung niên thì ám xanh. Khuôn mặt thể hiện sự trầm ổn, đa mưu, nghiêm túc, khẳng khái, có trách nhiệm, thích mạo hiểm, dễ nổi giận nhưng vốn là người có cá tính trầm ổn.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.