Dưới đây là một số phương pháp kích hoạt một số cung chính như Tài lộc, Tình duyên, Quan lộc, Thi cử . . .

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết : Bài trí Phong thủy năm 2022.  

Phương pháp kích hoạt tài lộc

Tiền tài là một trong những thứ thiết yếu trong cuộc sống của mỗi con người. Hầu hết ai trong chúng ta cũng luôn mong muốn bản thân có được sự thuận lợi và may mắn về tiền tài. Đứng góc độ về các bộ môn Huyền Học nói chung và bộ môn Phong Thuỷ nói riêng có rất nhiều phương thức khác nhau để giúp cho mỗi người chúng ta thúc đẩy được phần nào đó Tài vận của bản thân mình. Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn phương thức để thực hiện việc thúc đẩy tài vận trong năm 2022 nhằm mục đích giúp nâng cao hoặc cải thiện phần nào đó về phương diện này.

– Phương Tây Bắc (292.5˚-337.4˚):

Điều đầu tiên cần làm ở khu vực này, đó là bạn hãy giữ cho khu vực này luôn được sạch sẽ, gọn gàng, không nên chất đồ đạc bừa bộn ở nơi này.

Để giúp thúc đẩy và kích hoạt tài vận thì khu vực này bạn nên để hoặc đặt các đồ vật có màu trắng hoặc trắng xám.

Ví dụ : bạn có thể đặt một quả cầu thạch anh màu trắng hoặc một tấm thảm trắng hoặc đặt một lọ nhỏ màu trắng bên trong chứa tiền (tiền xu kim loại), …

– Phương Đông Bắc (22.5˚-67.4˚):

Bạn hãy luôn nhớ nguyên tắc đầu tiên là phải giữ cho khu vực này luôn được sạch sẽ, ngăn nắp có như vậy thì sinh khí mới lưu thông và Tài Lộc mới dễ dàng đem đến cho bạn. Bên cạnh đó, ở khu vực này bạn có thể đặt các đồ vật như quả cầu thạch anh tím, hình tranh vẽ Mặt trời, Tranh Mã đáo thành công hoặc các đồ vật trang trí có màu đỏ hoặc tím hoặc vàng trong khu vực này như tấm thảm đỏ, hoa đỏ, tấm thảm vàng hoặc đèn có ánh sáng vàng, ánh sáng trắng…

Phương pháp thúc đẩy danh tiếng và quan lộc

Con người ai cũng luôn luôn hướng đến việc cân đối giữa danh và lợi, giữa tiền tài và danh tiếng. Chính vì thế, nhu cầu được người khác tôn trọng, được người khác ngưỡng mộ và kính nể cũng là một mục tiêu mà mỗi người đều hướng đến trong cuộc sống của mình. Ngoài việc bản thân phải không ngừng cố gắng phấn đấu, rèn luyện chăm chỉ trên con đường sự nghiệp thì đôi khi mỗi người chúng ta phải cần thêm một chút gì đó của sự may mắn và cơ hội. Nếu như phía trên đã trình với các bạn về phương thức giúp thúc đẩy Tài vận thì dưới đây xin giới thiệu đến các bạn phương pháp giúp thúc đẩy danh tiếng và quan vận để tăng thêm cơ may cho mỗi người trong năm 2022 này.

– Phương Chính Bắc (352.5˚-22.4˚):

Tại khu vực này nên có nước hoặc nếu không thì có thể đặt những vật thuộc hành Thủy. Cụ thể: bạn có thể đặt một bể cá nhỏ hoặc một chậu nước, thác nước bé ở đây nhưng cần nhớ phải thường xuyên thay nước. Ngoài ra bạn có thể đặt những bức tranh với chủ đề là sông nước hay các loài cá hoặc trải tấm thảm màu xanh dương ở khu vực này.

– Phương Đông Nam (112.5˚-157.4˚):

Khu vực này trong năm 2022 có thể sử dụng để đặt bàn học hoặc bàn làm việc để tăng cường hiệu quả. Ngoài ra có thể đặt các chậu cây xanh nhỏ, hoặc tháp Văn Xương để giúp kích hoạt về thi cử, học hành, cũng giúp thuận lợi về công việc.

– Phương Tây Bắc (292.5˚-337.4˚):

Giữ vệ sinh sạch sẽ, có thể trang trí các đồ vật màu trắng hoặc sử dụng ánh sáng trắng, đặt tháp Văn Xương màu trắng, cầu thạch anh trắng…

Phương pháp thúc đẩy tình duyên và con cái

Song song với nâng cao và cải thiện các giá trị về vật chất thì giá trị về mặt tinh thần cũng là điều mà mỗi người chúng ta luôn hướng đến. Một cuộc sống được gọi là hạnh phúc khi tiền bạc, sức khoẻ và tình cảm được cân đối. Thấu hiểu vấn đề đó nên chúng tôi đưa ra một vài cách thức giúp các bạn cải thiện một phần nào đó về khía cạnh tình cảm và nhân duyên. Với những ai đời sống tình cảm đang chưa thuận lợi, chưa nên đôi hoặc với các cặp vợ chồng đang mong cầu về chuyện con cái các bạn có thể tiến hành theo phương thức sau

– Phương Chính Bắc (352.5o-22.4o):

Để cải thiện về nhân duyên hay nói cách khác là “kích Đào Hoa”, tại nơi này, việc đầu tiên các bạn cần làm đó là giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, thêm vào đó có thể đặt các chậu hoa màu trắng như hoa mẫu đơn, hoa hồng trắng, hoa mai hay hoa lan trắng…

Ngoài ra các bạn còn có thể đặt tượng đôi uyên ương hay tranh vẽ hình đôi uyên ương ở khu vực này.

– Phương Chính Nam (157.5o-202.4o): 

Là khu vực đặc biệt hiệu quả trong cầu về nhân duyên và con cái nên ở nơi này bạn cần phải giữ vệ sinh thật sạch sẽ cũng như luôn để nơi này tràn ngập ánh sáng, nếu bố trí đèn điện để tăng cường ánh sáng cho khu vực này thì nên dùng đèn có ánh sáng vàng.

 Ngoài ra để tăng cường thêm hiệu quả cho việc kích hoạt nhân duyên, con cái khu vực này bạn có thể bày thảm đỏ, vật dụng màu đỏ, quả cầu phong thủy bằng Thạch anh đỏ, hồng, cam, tím, hoặc đĩa Thất tinh Thạch anh tím, hoặc đỏ, hồng, cam, hoặc Tỳ Hưu màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím hoặc có thể bày thảm màu xanh lá, vật dụng màu xanh lá, quả cầu phong thủy bằng Thạch anh màu xanh lá, đĩa Thất tinh Thạch anh màu xanh lá, Tỳ Hưu màu xanh lá…

Phương pháp thúc đẩy học tập và thi cử

Học tập là một con đường không chỉ giúp mở rộng con đường về công danh và sự nghiệp mà quan trọng hơn nó giúp mỗi người chúng ta tăng tiến thêm về tri thức, trí tuệ. Đối với con trẻ thì việc nâng cao chất lượng học tập lại càng quan trọng hơn nữa. Là phụ huynh mỗi người chúng ta đều mong muốn con mình tập trung trong việc học và có được những thành tích tốt trong thi cử. Ngoài việc chăm chỉ, cần cù trong học tập nếu lựa chọn được một vị trí thích hợp và thuận lợi giúp tập trung hơn thì hiệu quả của việc học tập sẽ tăng lên đáng kể từ đó giúp nâng cao được kết quả và thành tích trong học tập, thi cử. Để tìm được vị trí thích hợp giúp kích hoạt và thúc đẩy cho vấn đề này các bạn có thể sử dụng phương pháp sau đây:

– Phương chính Bắc (352.5˚-22.4˚):

Khu vực này cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng không được bừa bộn. Tại đây, có thể đặt bàn học hoặc bàn làm việc. Bên cạnh đó cần bố trí đủ ánh sáng (ánh sáng trắng) và thông thoáng.

Bên cạnh đó, nếu để kích hoạt về học hành thì có thể đặt tháp Văn Xương hoặc bút Khôi tinh, tranh vẽ Khôi tinh để tăng thêm hiệu quả. Nếu đặt bàn học thì trên bàn có thể đặt chậu cây nhỏ có hoa trắng hoặc tượng cá chép hoá rồng.

– Phương Đông Nam (112.5˚-157.4˚):

Bên cạnh nguyên tắc giữ sạch sẽ và gọn gàng khu vực này thì bạn có thể đặt cây trúc Văn Xương, Cây lưỡi hổ hoặc treo các bức tranh mèo hổ, tranh hoa cỏ, sách vở mới.

Do đây là khu vực tốt cho học tập, thi cử nên bạn cũng có thể đặt bàn học hoặc đọc sách phương vị này trên bàn học có thể đặt các vật phẩm như quả cầu phong thủy màu xanh, Tỳ Hưu màu xanh, Long Quy màu xanh, Tháp Văn Xương màu xanh, Đĩa thất tinh màu xanh…, cần dùng chất liệu là gỗ giúp tăng cường cát khí, để gia tăng cơ hội thành công về thi cử, học hành.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.