Cùng đo xem mức độ chủ động tình cảm 12 chòm sao xem ai yêu mà lặng thầm không nói trong khi kẻ kia cứ thích ai là tấn công dồn dập, không ngừng.

1. Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp dù nam hay nữ đều có sức quyến rũ khó lý giải, ở họ luôn thường toát lên vẻ thần bí khiến người ta dễ dàng bị hấp dẫn. Biết rõ ưu điểm của mình nên những người thuộc cung hoàng đạo này thường thừa thắng xông lên. Nhất là khi nhìn thấy đối tượng phù hợp là họ nhất định “không tha”, tìm cách hạ gục đối phương cho bằng được mới thôi.

Điều đáng nói là tỉ lệ thành công của những cô nàng Bọ Cạp thường khá cao nên điều này càng củng cố sự tự tin để họ “tranh giành” chỗ đứng trong tim cách chàng trai họ thích. 

2. Cung Bạch Dương

Mức độ chủ động tình cảm 12 chòm sao Bạch Dương vẫn phải đứng sau Hổ Cáp cho dù họ là “tay đua” khá cừ trong việc hạ gục các đối tượng được xem là mục tiêu của mình.

Bạch Dương còn có lối sống khá tính cực nên thậm chí họ chủ động tấn công và bị từ chối cũng không làm họ cảm thấy nản lòng một chút nào. Họ lại tiếp tục tìm đối tượng mới cho đến khi thành công mới thôi. Thế nhưng điểm yếu trong các cuộc tình như thế là họ hay cả thèm chóng chán.

3. Cung Song Tử 

Cung hoàng đạo Song Tử rất khôn ngoan trong việc tấn công các nam nhi, họ cho đối phương thấy tâm hồn ngây thơ, trong sáng của mình dể cuốn hút mãnh liệt đối phương. Dù những cô nàng này không dùng bất cứ chiêu trò gì đi nữa, thì hội đầu keo cũng đã ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.

Vì thế không lạ gì khi đã tìm thấy đối tượng phù hợp, họ chủ động tiếp cận, tự tạo cơ hội cho mình để rút ngắn khoảng cách hai bên và cho người ta cảm giác họ mới là người tấn công và chứng tỏ xứng đôi vừa lứa với cô nàng.

4. Cung Song Ngư

Khi xem xét mức độ chủ động tình cảm 12 chòm sao, Song Ngư đứng vị trí này sẽ có người cho rằng họ oan ức vì đây là chòm sao này có thói quen khó bỏ là sự thụ động trong chuyện tình cảm.

Chớ quên rằng những cô nàng Song Ngư rất có tài ngoại giao. Bất kể họ dùng đối sách cương hay nhu, mọi người đều dễ dàng bị cuốn hút và dành tình cảm ưu ái cho họ. Bởi vậy, việc “lội ngược dòng” chinh phục tình cảm đối phương là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra với Song Ngư nhưng chỉ họ mới hiểu “mánh khóe” của mình.

5. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu cũng thường xuyên tỏ ra là mình lạnh lùng nên cũng ít ai ngờ họ đứng vị trí thứ 5 trong số những người chủ động nói lời yêu với đối tượng họ thích.

Thực ra Kim Ngưu rất giỏi trong việc kiểm soát được cảm xúc của mình, họ sẽ không để lộ ý đồ đó ra bên ngoài cho mọi người biết đâu, trái lại, những cô nàng này sẽ âm thầm bảo vệ cho người mình thích. Họ dùng sự nhu mì, hiền thục và quan tâm chân thành của họ cho đối phương với mong muốn ngày nào đó chàng ta sẽ cảm động và tiếp nhận tình cảm đó.

6. Cung Xử Nữ

Sẽ có những người tin rằng Xử Nữ xứng đáng vị trí cuối cùng của danh sách này, nhưng bạn đã nhầm, những người thuộc cung hoàng đạo này có vẻ kín kẽ, khó gần là thế nhưng chỉ cần gặp được người khác phái mà mình thích, Xử Nữ cũng sẽ chủ động bày tỏ cảm xúc của mình.

Xử Nữ mong sớm nhận được câu trả lời để biết nên làm gì tiếp theo vì họ chúa ghét những kẻ mập mờ, dù đối phương nhận lời hay từ chối,  cũng vẫn rất bình tĩnh và sẽ cư xử đúng mực.

7. Cung Sư Tử

Trông mạnh mẽ là thế nhưng ngại chủ động trong tình yêu vô cùng, là người mê chiến thắng, họ sợ bị thất bại. Những người thuộc cung này sẽ có hàng nghìn câu hỏi cùng những viễn cảnh: Nếu người ta từ chối mình thì sao, và cuối cùng họ cũng chỉ dám bật đèn xanh, còn để cho đối phương toàn quyền quyết định.

Thực ra cách này đã giúp cho Sư Tử lùi bước đúng lúc trong khá nhiều lần vì họ nhận ra người mình thích lại đi thích người khác. Họ đâu biết rằng họ cũng bỏ lỡ không ít cơ hội tốt trong số đó.

8. Cung Bảo Bình

Khi hỏi Bảo Bình có dám chủ động tấn công người mình thích hay không họ thường lắc đầu ngay vì cho rằng việc đó quá sỗ sàng, vội vàng.

Thế nhưng, trong thâm tâm Bảo Bình nhận thấy việc thổ lộ với đối phương là điều hoàn toàn không thể, nếu thực sự gặp được người mình thích, mọi nguyên tắc sẽ bị phá vỡ và họ sẽ không đành lòng bỏ lỡ đối phương.

9. Cung Thiên Bình

Thiên Bình thường không cảm thấy tự tin như những chòm sao khác nên nếu thích ai đó họ vẫn thường hay giấu trong lòng vì sợ bị trêu chọc.

Không những thế, làm như vậy để họ có thời gian quan sát tâm tư tình cảm cũng như nâng cao giá trị, sự kiêu hãnh của bản thân nhằm thu hút sự quan tâm của phương. Đợi đến khi thời cơ chín muồi, khi đã chắc chắn tình cảm của đối phương họ cũng chỉ mới dám bật đèn xanh.

10. Cung Cự Giải

Riêng đối với Cự Giải họ không muốn chủ động tỏ tình vì họ không dám mạo hiểm mấy chuyện nghiêm túc này, hậu quả sẽ là người ta bàn tán xôn xao về mình suốt những năm về sau.

Thực ra, Cự Giải không tự tin vào bản thân cũng không tự tin vào chuyện tình cảm của mình. Vốn là chòm sao nhút nhát, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp của cuộc sống nhưng bản tính này của họ khó thay đổi.

Họ sợ mối quan hệ của hai người sẽ thay đổi sau lời tỏ tình ấy. Họ lại càng sợ người kia sẽ không thích mình hoặc chuyện tình cảm của mình làm người kia buồn lòng nên cuối cùng họ thường chọn cách im lặng cho qua.

11. Cung Nhân Mã

Nhân Mã ham vui, ham chơi với bạn bè là thế nhưng trong chuyện tình cảm họ lại mang tiếng là cung hoàng đạo nhút nhát, lạnh lùng nhất trong 12 chòm sao. Họ cần thời gian để chắc chắn về chuyện tình cảm của mình chứ không vội vã nói lời yêu một ai đó.

Nhân Mã nghĩ rằng họ yêu tự do nên dành càng nhiều thời gian nhất cho việc rong chơi sẽ càng tốt, họ nghĩ rằng nếu có tình cảm với ai, họ cũng sẽ chủ động bày tỏ tình cảm của mình mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Thế nhưng sự thật là họ sợ mất sự to do đến nỗi không dám nghĩ tới chuyện yêu nói chi là tỏ tình hay chủ động.

12. Cung Ma Kết

Ai cũng biết Ma Kết ham mê công việc tới mức nào, nên tình yêu không phải là mục tiêu hay mối quan tâm chính, họ càng không mong muốn chủ động tỏ tình. Họ cho rằng thay vì có thời gian để nói chuyện yêu đương thì nên dành thời gian cho công việc. Họ muốn nỗ lực để đạt được thành công trong sự nghiệp thay vì có được một chuyện tình cảm lãng mạn và hạnh phúc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.