Những món đồ dưới đây tưởng chừng vô hại nhưng nó chính là vật đại kỵ phong thủy, tuyệt đối không nên đem về nhà kẻo rước hoạ.

* Gương bị nứt

Gương vỡ hay nứt thì cũng không nên dùng nữa, kể cả chỉ bị nứt nhỏ thì theo phong thủy cũng là điều không tốt.

Đến gương nhà mình bị nứt cũng không nên giữ lại chứ đừng nói gì đến chuyện mang gương nứt vào nhà. Đây là món đồ theo phong thủy không mang vào nhà thì sẽ tốt hơn.

Xưa kia, chiếc gương được coi là vật không thể thiếu của các cô gái đến tuổi kết hôn, nó như một món bùa dùng để bảo vệ nhan sắc, tình duyên và cuộc hôn nhân của họ.

Khi chiếc gương bị nứt hay vỡ thì cũng đồng nghĩa với những thứ mà nó bảo vệ không còn được tốt đẹp như trước nữa. Chính vì thế mà người ta mách nhau là khi gương không còn được lành lặn thì phải đem gói vào khăn, tẩm thêm ít muối rồi đem vứt đi, có thế mới giữ được bình an cho mình.

* Quần áo cũ không rõ nguồn gốc

Đôi khi người ta nhặt một số quần áo đẹp ở nhiều nơi khác nhau, kể cả mua quần áo hàng thùng cũ và mang về nhà mặc. Không biết bạn có từng nghĩ những bộ quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ này có thể là của những người đã qua đời. Và ở góc độ vệ sinh, những bộ quần áo này dễ mang mầm bệnh không rõ nguồn gốc, gây hại cho sức khỏe con người.

* Tiền lẻ, đồ đạc của người khác

Khi đi đường, ai cũng từng ít nhất 1 lần nhìn thấy tiền lẻ rơi rớt. Có trường hợp làm rơi, có trường hợp là cố tình bỏ lại để giải hạn, giải xui.

Đồ đạc của người khác cũng không nên mang về nhà, sẽ ảnh hướng đến phong thủy của ngôi nhà.

* Vật trang trí làm từ lông, tóc

Hiện nay có khá nhiều đồ trang trí được làm từ chất liệu lông và tóc trông rất bắt mắt. Dù là chất liệu giả đi chăng nữa, nhưng cũng không thích hợp để bài trí trong nhà. Quan điểm phong thủy cho rằng điều đó sẽ đưa tới nhiều xui xẻo cho gia đình.

* Ảnh của người đã mất không thân thích

Theo quan niệm tâm linh, mỗi một tấm ảnh đều chứa một phần linh hồn của chủ nhân. Nếu người trong ảnh không phải là người thân của bạn thì tốt nhất chớ nên giữ trong nhà.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.