Sau bộ phim “The Glory”, người xem ít nhiều có những tò mò về “cơ chế phản đòn” của con người sau những tổn thương sâu đậm.

Vị trí số 4: Nguyên tố Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư)

Các cung Nước nổi tiếng là chòm sao lành tính nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Họ luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sống bằng trái tim lương thiện, ấm áp.

Do đó, ngay cả khi ở trạng thái giận dữ, những chòm sao này thường không nghiêm trọng hóa vấn đề lên mà luôn cư xử dịu dàng, tế nhị. Đó chính là lí do vì sao nguyên tố Nước luôn được mọi người yêu quý mọi lúc, mọi nơi.

Vị trí số 3: Nguyên tố Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

Nguyên tố Lửa là những chòm sao có tính cách thẳng thắn và nóng nảy nên rất dễ tỏ thái độ tức giận khi không vừa lòng về điều gì đó. Tuy nhiên, cơn giận của họ đến nhanh và đi nhanh như một cơn gió.

Về cơ bản, những cung hoàng đạo này không phải kiểu người “nhớ lâu thù dai”. Nên khi kết giao với chòm sao này, cuộc sống của bạn cũng luôn thú vị và thoải mái. Cũng như Nước, nguyên tố Lửa rất dễ chiếm được thiện cảm từ mọi người.

Vị trí số 2: Nguyên tố Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

Nhà Khí là tổ hợp những chòm sao yêu thích nghiên cứu, tìm tòi những điều mới lạ trong cuộc sống. Họ sẵn sàng quên ăn quên ngủ vì đam mê nên nhiều khi bị coi là lập dị, khác người.

Mọi cảm xúc, mọi lời xin lỗi đều sẽ bị “vô hiệu hóa” trong suy nghĩ của chòm sao này khi họ nổi cơn thịnh nộ. Những cung hoàng đạo thuộc nhà Khí đôi khi giận ngay quên ngay, đôi khi lại thù dai khiến người đối diện phải khiếp sợ.

Vị trí số 1: Nguyên tố Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

Trong vòng tròn Chiêm tinh học, nguyên tố Đất lúc nào cũng mang vẻ bí hiểm, lạnh lùng, gợi sự tò mò từ mọi người xung quanh. Nhưng không phải ai cũng biết cách để đi vào trái tim của họ.

Nói về độ vô tâm, tuyệt tình khi nóng giận, có lẽ khó ai có thể vượt qua nhà Đất. Bạn đừng mong sẽ nhận được sự tha thứ của những chòm sao này dễ dàng như bạn nghĩ. Thậm chí, cung hoàng đạo nhà Đất còn “nhớ lâu thù dai”, thi thoảng lại khơi gợi chuyện cũ khiến bạn không khỏi đau đầu.

Trong The Glory, nữ chính Moon Dong Eun cũng được biết đến là cung hoàng đạo Ma Kết thuộc nguyên tố Đất. Khi bạn vượt qua ranh giới của cung Đất, họ sẽ ghi nhớ mọi thứ bạn làm. Những cảm xúc tồi tệ sẽ được nuôi dưỡng, họ sẽ chuyển nó thành độ sát thương cực mạnh khiến bạn gục ngã.

Một khi Ma Kết nổi giận, hậu quả rất nghiêm trọng, và không ai có thể làm dịu cơn thịnh nộ này. Ma Kết cũng tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ đến đáng sợ. Vì vậy, bạn cũng nên hạn chế để mình bị xoáy vào “cơn lốc giận dữ” của chòm sao này.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.