Chiêm tinh xây dựng 3 cung hoàng đạo có vẻ bề ngoài tưởng chừng như trầm tính, sống thiên về nội tâm nhưng thực chất lại mặn mòi như muối biển.

1. Cung Kim Ngưu

Nhắc đến Kim Ngưu hẳn nhiều người nghĩ đến những chú Trâu mạnh mẽ, kiên cường nhưng chưa chắc đã phải vậy. Thực chất, những người thuộc chòm sao này lại có tính tình nhạy cảm, khi bị tổn thương họ sẽ có một vài hành động như đứa trẻ hư và bĩu môi chẳng hạn. 

Khi nảy sinh bất đồng quan điểm, không nên để Kim Ngưu tự mình giải quyết mọi chuyện vì như vậy sẽ khiến chòm sao này đầu óc rối tung lên, thậm chí chẳng đâu đến đâu. Chỉ cần thể hiện tình yêu, hành động chân thành đến từ tiểu tiết sẽ khiến Kim Ngưu rung động, họ nhanh chóng quên đi và tha thứ dễ dàng. 

Kim Ngưu vô cùng trầm tính, thường tự thu mình trong lớp vỏ cứng rắn nên họ thường dễ gây ấn tượng rằng mình là một người lạnh lùng, khó gần nhưng thực chất là họ rất ngại khi phải tiếp xúc với người khác, đặc biệt là người lạ.

Nhưng một khi đã quá quen thuộc, họ lại bộc lộ mình là người vui tính, khôi hài thường xuyên mang đến tiếng cười cho người khác. 

2. Cung Xử Nữ

Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ là chòm sao khó hiểu nên nói họ trầm tính cũng không sai. Hành vi của người này dường như được tổ chức và cấu trúc rất tốt từ những gì có thể nhìn thấy được thế nên nhìn chung, chòm sao bày không thể hiện nhiều cảm xúc hay bộc lộc cảm xúc ra bên ngoài dễ dàng.

Họ tỏ ra lạnh lùng vô cảm nhưng thực chất người này có tính cách vô cùng đáng yêu, vui vẻ và tâm hồn nhạy cảm đến đáng ngờ. Và thế mà dù trầm tính đến mấy thì người này cũng có được những người bạn, những mối quan hệ hợp tác, xã giao trên cả tuyệt vời.

Thật may mắn nếu bạn gặp được một người như Xử Nữ để gửi gắm tâm tư, bí mật.

Xử Nữ sẽ chẳng khiến ai phải phật lòng, lúc nào cũng cho đi và nhận lại một cách công bằng nhất có thể. Có lúc họ cố tỏ ra mình là một người cầu toàn đến tột độ bởi muốn những người xung quanh khi tiếp xúc sẽ có trải nghiệm thú vị. Vì thế nói Xử Nữ nhìn vẻ ngoài trầm tính nhưng rất tốt bụng là vậy.

3. Cung Bọ Cạp

Nếu nói về những người nói ít làm nhiều, chẳng mấy khi bộc lộ cảm xúc khiến ít người đoán được tâm tư thì phải kể đến Bọ Cạp.

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ có đánh giá cho rằng đây là chòm sao kiêu căng, ngạo mạn luôn cho mình là nhất, tự tin thái quá bởi thế mà họ không được đánh giá cao trong mắt người khác,. 

Mục tiêu của Bọ Cạp là toát ra khí chất quyền lực và là một người chỉ huy mạnh bạo, có thể tạo được ấn tượng với đối phương. Thế nên, trong bất cứ hoàn cảnh nào họ đều không muốn người khác nghĩ mình mất kiểm soát. 

Bọ Cạp không phải người giỏi nói lời hoa mỹ, mật ngọt hay hứa hẹn những lời bâng quơ mà họ sẽ thực hiện cụ thể bằng hành động, đôi khi còn ngớ ngẩn thật thà đến mức khiến ai cũng phải cười.

Bởi suy nghĩ vô cùng thực tế và cách làm việc không theo cảm tính mà theo lý trí, logic nên họ thường bị cho là những kẻ khô khan, cứng nhắc, nguyên tắc nhưng cũng mặn mà lắm đấy nhé!

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.