Một mục sư ở Michigan Hoa Kỳ nói rằng, trong một lần bệnh đau tim phát tác vào mấy năm trước khiến ông suýt chết, linh hồn ông đã phiêu du đến địa ngục. Ở đây ông đã gặp được Chúa Giêsu, Ngài đã nhắc nhở ông phải làm cho tốt nhiệm vụ mà Ngài giao phó. Mục sư còn nói, cảnh tượng thê thảm dưới địa ngục, không ngôn từ nào có thể hình dung nổi, mỗi khi nhắc đến ông đều cảm thấy kích động tâm can.

Mục sư Gerald Johnson đã chia sẻ trải nghiệm cận tử của mình vào năm 2016 trên YouTube. Vừa mở màn ông đã nói: “Không sai, tôi thấy được cảnh tượng chân thật của địa ngục, tôi đã ở đó”.

Gerald Johnson đã mô tả hành trình ông phiêu du đến địa ngục cùng những thứ mà ông đã mắt thấy tai nghe. 

Ông nói, lúc đó do bệnh tim tái phát, linh hồn của ông đã rời khỏi thân thể. Lúc đó ông nghĩ rằng bản thân đang đi lên thiên đường, bởi vì ông đã làm nhiều việc tốt ở đời này, cũng trợ giúp rất nhiều người. Nhưng ngược lại ông lại thấy bản thân đang rơi xuống địa ngục, đi vào tận lõi của trái đất, nơi đó cũng chính là địa ngục. 

“Cảnh tượng mà tôi nhìn thấy thật không thể dùng lời mà có thể diễn tả nổi. Mỗi lần nói về nó, tâm tôi lại vô cùng kích động”. Mục sư Johnson nói. 

Gerald Johnson mô tả, ông đã nhìn thấy một người đàn ông đi bằng bốn chân giống như một con chó con, từ đầu đến chân đều bị thiêu đốt. Đôi mắt của của người này lồi ra ngoài, hơn nữa trên cổ còn đeo dây xích. Một con quỷ đang nắm giữ dây xích đó.

Dựa vào tâm linh cảm ứng, vị mục sư Gerald Johnson biết được tình huống mà người đàn ông bị lửa thiêu đốt đó gặp phải. Mục sư nói rằng, lúc người đàn ông này còn sống, một con quỷ được phái đi đeo bám ông ta, từ khi còn nhỏ cho tới lúc ông ta chết. Con quỷ biết rằng nếu nó có thể khiến ông ta trở thành kẻ không còn tin vào Thần linh mà đưa ra những quyết định sai lầm, lúc đó dưới địa ngục sẽ có lực chi phối người này và sau khi người đó chết sẽ trở thành nô lệ cho nó. 

Gerald Johnson cũng nhắc đến việc lúc ở trong địa ngục ông có nghe thấy nhiều âm nhạc phát ra trên trái đất, nhưng âm thanh đó đều không phải là ca sĩ đang hát mà là ma quỷ đang hát, ví dụ như bài “Don’t Worry, Be Happy” của nhạc sĩ người Mỹ, Bobby McFerrin và Umbrella của nữ ca sĩ Rihanna. 

Vị mục sư nói, ông biết nhiều ca khúc và âm nhạc trên địa cầu là do ma quỷ dẫn dắt làm ra. Chúng cấp cho những nhà nghệ thuật linh cảm để viết, mục đích là để khống chế con người thế gian. 

Ông bổ sung thêm: “Lời bài hát đó đều là đang giày vò bạn, bởi vì khi ở trên trái đất, bạn không có nghe theo âm nhạc tôn kính Thần”. 

Mục sư Gerald Johnson nói rằng, lúc gần rời địa ngục để trở về mặt đất, ông đã gặp được Chúa Giêsu. Ngài nói với ông rằng: “Ngươi vẫn âm thầm giận những kẻ khiến ngươi chịu tổn thương và còn mong muốn ta trừng phạt họ”.

Chúa Giêsu cảnh báo ông: “Họ không phải người của ngươi mà là người của ta. Ta chỉ yêu cầu ngươi chuyên chú làm tốt nhiệm vụ ngươi được giao phó”. 

Cuối cùng khi bản thân tỉnh lại ông liền nói, mặc dù ông đã làm việc tốt là giúp đỡ người khác rất nhiều nhưng trong tâm vẫn chưa thể tha thứ cho người làm hại mình. Chính vì thế mà trong lúc cận tử, thay vì đi tới thiên đường ông lại ngao du xuống địa ngục. 

Ông nói: “Một người không biết tha thứ cho người khác chính là người đã quên cách làm thế nào để được tha thứ”.

San San biên dịch.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.