Tướng diện khi sao Thiên cơ, Cự môn thủ mệnh

Người có Thiên cơ, Cự môn tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt hình chữ nhật, các nét trên khuôn mặt rõ ràng, là người rất có cá tính, thông thường có hình dáng cao lớn, khung xương to, chân tay dài. Người có Thiên cơ, Cự môn tọa thủ ở cung Mệnh tại Mão tương đối cao lớn; người có Thiên cơ, Cự môn tọa thủ ở cung Mệnh tại Dậu có dáng cao vừa phải.
Người có Thiên cơ, Cự môn tọa thủ cung Mệnh thường đem sự thông minh trí tuệ và ngoan cố của mình thể hiện trên khuôn mặt khiến cho người ta vừa nhìn đã biết ngay là người cư xử không tốt. Họ thông thường hoạt động trong lĩnh vực học thuật, là nhân tài có chuyên môn kỹ thuật cao, vì vậy họ phần lớn xuất hiện ở lĩnh vực này. Dù làm việc trong một công ty nào đó cũng có tài năng chuyên môn, tuy nhiên thưởng cậy tài mà tỏ ra cao ngạo.
***
Người có Thiên cơ, Cự môn tọa thủ cung Mệnh là một trong những số ít mẫu người có thân hình cao lớn. Mệnh nam thường cao từ 1m75 đến 1m85, mệnh nữ cao khoảng 1m65 đến 1m80.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Thiên cơ, Cự môn tọa thủ cung Mệnh có thân hình cao lớn. Người có cung Mệnh tọa ở cung Mão có thân hình tương đối cao. Người có cung Mệnh tọa ở cung Dậu hơi thấp hơn một chút. Những người này thường có khí chất ôn hòa. Họ vì ở tứ phương tam hợp có nhiều sát tinh hội tụ nên ngoại hình thường không cân đối hài hòa. Tính cách của họ cũng tương đối lập dị, lời nói kỳ quái khiến người khác khó chịu nhưng họ lại có tay nghề độc đáo. Người có Thiên cơ, Cự môn tọa thủ cung Mệnh thường làm việc trong các cơ quan nhà nước, đơn vị nghiên cứu học thuật hoặc làm giáo viên.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.