Tướng diện khi sao Địa không thủ mệnh

Người có Địa không tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt nhỏ, tròn dài, sắc mặt có màu xanh trắng. Tướng mạo thường không thanh tú, không để lại ân tượng đặc biệt cho đối phương. Những người này thường có ánh mắt trong veo nhưng cơ thể gầy gò, tuy thông minh nhưng không có chủ kiến, cũng không ưa nói nhiều, chỉ sống trong thế giối riêng của mình. Người có cung Mệnh tọa ở cung Dậu, có Thái dương, Thiên lương tương chiếu là cách cục “Vạn lý vô vân”, tất sẽ trỏ thành cao tăng đắc đạo hoặc người có đức cao vọng trọng nhưng cuộc đời lại vô duyên với tiền tài, lợi ích. Tôn Trung Sơn là người có Địa không tọa thủ cung Mệnh ở cung Dậu, có Thái dương, Thiên lương tương chiếu. Vì thế ông là người chí công vô tư, có tài lãnh đạo.
Phàm người có Địa kiếp và Địa không tọa thủ cung Mệnh đều vô cùng thông minh. Chỉ cần xem sao tương chiếu ở cung đối diện là sao gì thì có thể đoán định được tính cách, trí tuệ và tài năng của họ. Người có Địa kiếp tọa thủ cung Mệnh mà cung đối diện có Tử vi, Tham lang có thể trở thành người trợ thủ đắc lực. Nếu bỏ được thói xấu tà dâm, đào hoa tất sẽ trỏ thành người chính trực trung nghĩa.
***
Người có Địa không tọa thủ cung Mệnh sẽ có vóc dáng cao vừa tầm, thân hình hơi gầy, đối với nam giới sẽ có chiều cao từ 1m65 đến 1m75, còn với nữ giới sẽ có chiều cao từ 1m60 đến 1m65.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Địa không tọa thủ cung Mệnh sẽ có vóc dáng gầy, yếu, cao, dáng dấp nho nhã. Nếu như chủ tinh ở cung Mệnh là cát tinh tọa ở chỗ vượng thì người này về thần sắc ôn hòa, như tọa thủ cung Mệnh tại Dậu, có Thái dương, Thiên lương chiếu lân nhau sẽ là người có đạo đức, trí tuệ cao, là cách cục “Vạn lý vô vân”, một đời được người khác kính trọng. Nhưng nếu như cung Mệnh có cách cục xấu là “Dương Đà giáp kỵ” e tính mạng sẽ gặp nguy khó. Phàm người có Địa không tọa thủ cung Mệnh đều có diện mạo khiến người ta lưu tâm, cũng sẽ có khí chất thanh tân thoát tục.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.