Tướng diện khi sao Thái dương, Thiên lương thủ mệnh

Người có Thái dương, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh thường có khuôn mặt vuông tròn. Thuỗ nhỏ sắc mặt trắng hồng, trung niên và về già có sắc mặt vàng sạm phớt hồng. Là người đôn hậu, thẳng thắn, cỏi mở, hào phóng, nhân duyên tốt. Người này khá coi trọng thể diện, hay nói, thích an nhàn. Người có cung Mệnh tọa ở cung Mão là người có khí chất cao quý, học vấn cao. Người có cung Mệnh tọa ở cung Dậu thích di chuyển, sắc mặt đen, dễ nổi nóng, thường làm những công việc tự do, là người phiêu bạt, tính cách cứng rắn nhưng cũng rất xuề xòa.
***
Người có Thái dương, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh tại cung Mão có thân hình to lớn, mập mạp, rất có phúc tướng. Mệnh nam cao từ 1m75 đến 1m85, mệnh nữ cao từ 1m62 đến 1m75. Người có cung Mệnh tọa tại Dậu có thân hình hơi thấp, vai rộng, khung xương lớn, không quá mập mạp nhưng trông dáng hình lại rất to lớn. Mệnh nam cao từ 1m62 đến 1m67, mệnh nữ cao từ 1m58 đến 1m62.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Thái dương, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh ở cung Mão là mẫu người to lớn, mập mạp điển hình, nước da thường có màu vàng hồng hoặc trắng nhợt. Tính tình phóng khoáng, chính trực, thích giúp đỡ người khác. Vận khí của họ tương đối tốt, học vấn và thành tựu tương đối cao nên sẽ trở thành người có quyền thế, địa vị. Họ cũng thưdng nỗ lực để làm đại sự, thường thế hiện thái độ trầm mặc, trang trọng, có chí tiến thủ, động tác nhanh nhẹn. Mệnh nữ có mệnh cách này thường là người mạnh mẽ, có năng lực.
Người có Thái dương, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh ở cung Dậu thường có thân hình tầm thước, hơi thấp, da dẻ hơi đen, đặc biệt môi thường có sắc đen. Người này có tính cách hào phóng, ưa phiêu bạt nhưng vận khí thường không được tốt. Một số người sẽ làm võ sư hoặc làm nhà toán mệnh. Họ thường có lưng dài, chân ngắn.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.