Tướng diện khi sao Thái âm thủ mệnh

Người có Thái âm tọa thủ cung Mệnh thường có khuôn mặt tròn vuông, tính cách ôn hòa, điềm đạm, hay e thẹn, có sức hấp dẫn với người khác giới. Thủa nhỏ có sắc mặt trắng xanh, trung niên và về già sắc mặt ám xanh.
Người có Thái âm tọa thủ cung Mệnh là người hướng nội, hào hoa phong nhã, ngoài cương trong nhu, giàu tình cảm nên rất dễ làm việc theo cảm tính. Người này rất trầm tĩnh nhưng cũng đa nghi và dễ bị kích động. Người có Thái âm tọa thủ cung Mệnh đều có ngũ quan cân đối, đẹp đẽ, bất luận là nam hay nữ đều thích để tóc dài, ham mê tửu sắc. Cằm của người này cũng tương đối nhỏ mà nhọn.
***
Người có Thái âm tọa thủ cung Mệnh có thân hình tầm thước, hơi cao. Cung Mệnh miếu vượng tọa ở cung Dậu, Tuất, Hợi chủ về người hơi béo. Cung Mệnh lạc hãm ở cung Mão, Thìn, Tỵ chủ về người hơi gầy và thấp. Mệnh nam cao khoảng 1m65 đến 1m76, mệnh nữ cao khoảng 1m53 đến 1m65.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Thái âm tọa thủ cung Mệnh mà cung Mệnh miếu vượng là người có thân hình tầm thước, hơi cao và mập. Khuôn mặt hình bầu dục. Người có cung Mệnh lạc hãm là người tương đối thấp và gầy, cử chỉ nho nhã, nhẹ nhàng nên được người khác giới quý mến. Thời trẻ có sắc mặt trắng xanh, trung niên và về già có sắc mặt vàng xanh. Họ thường là người hào hoa phong nhã, lễ độ, đáng yêu, vận số tốt đẹp. Đa phần đều là người trầm tính, thâm trầm nhưng đa nghi, hay suy nghĩ, tâm tư phức tạp, dễ thay đổi tình cảm. Họ thường e dè với người mới quen nhưng với người thân lại rất nhiệt tình, hồ hỏi. Đa phần là người trọng tình cảm mà không trọng lý lẽ.
Người có Thái âm tọa thủ cung Mệnh mà cung Mệnh lại có Dương nhẫn thì người này thường có cằm nhọn, hay đa nghi. Họ dễ vì chuyện tình cảm mà dẫn đến tư tưởng chán chường bi quan.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.