Tướng diện khi sao Liêm trinh thủ mệnh

Người có Liêm trinh tọa thủ cung Mệnh có xương trán cao, mày rậm miệng bè, dáng người cao vừa, có tài ăn nói. Khuôn mặt vuông, thời trẻ sắc mặt trắng vàng, về già màu vàng hồng, tính chủ quan mạnh, nóng tính, thích cạnh tranh, chú tâm vào sự nghiệp, rất có hứng thú đối với chính trị. Là mệnh cách xuất hiện rất nhiều trong giới chính trị.
***
Người có Liêm trinh tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt hình chữ “Giáp” hoặc mặt vuông ngắn, trán cao, miệng rộng. Cũng có người có xương gò má cao, lông mày cao, mắt một mí, ánh mắt rất có thần. Họ có tính cách kiên định, giỏi biện luận, là người rộng rãi không câu nệ tiểu tiết nhưng lại biểu hiện là người nghiêm túc, bình tĩnh. Thủa nhỗ có sắc mặt vàng trắng, trung niên và về già có sắc mặt tương đối đen. Người có Liêm trinh tọa thủ cung Mệnh là người mạnh mẽ, bất luận là nam hay nữ đều là người chính nghĩa, hào phóng, ngoan cố và cương nghị. Họ cũng thường ưa tranh luận nhưng luôn giữ thái độ bình tĩnh, từ tốn. Họ chính là người lấy tĩnh chế động, mưu phá tâm công vậy. Tác gia Lý Ngao (nhà văn, nhà bình luận chính trị nổi tiếng ở Đài Loan) là người có Liêm trinh tọa thủ cung Mệnh.
***
Người có Liêm trinh tọa thủ cung Mệnh thường có thân hình tầm thước. Mệnh nam cao khoảng 1m65 đến 1m76, mệnh nữ cao khoảng 1m55 đến 1m65. Sau 30 tuổi thân hình sẽ phát tướng.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Liêm trinh tọa thủ cung Mệnh có thân hình tầm thước, tráng kiện, vai rộng lưng dày, khuôn mặt tròn vuông, trán cao, mắt to hoặc lồi, mày rậm miệng rộng. Tính tình cương trực, giỏi hùng biện, nhiều mưu kế, làm việc theo kế hoạch. Thủa nhỏ có nước da vàng trắng, trung niên và về già có nước da hơi đen hoặc vàng hồng.
Người có Liêm trinh tọa thủ cung Mệnh thích hợp làm chính trị nhưng cũng rất dễ vướng vào kiện tụng, phạm pháp. Dựa vào những đặc trưng này cùng với ngoại hình tả trên, người ngoài rất dễ nhận ra họ.
Người có Liêm trinh tọa thủ cung Mệnh mà cung đối diện hoặc tứ phương tam hợp có Dương nhẫn, Đà la, Hỏa tinh, Linh tinh xung chiếu, mặt tất bị rỗ hoặc có nhiều tàn nhang. Tính tình hung hãn, bặm trợn.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.