Tướng diện khi sao Hữu bật thủ mệnh

Người có Hữu bật tọa thủ cung Mệnh là người có mặt dài tròn nhỏ, sắc mặt màu trắng xanh. Trên mặt có nốt ruồi hoặc tàn nhang. Đa phần họ là người có ngũ quan bình thường nên không tạo được ấn tượng với người đối diện. Nếu chủ tinh của cung đối diện là tinh diệu chính phái thì người này sẽ có dung mạo đẹp đẽ, tính tình ôn hòa, liêm trực, cẩn trọng. Nếu có Liêm trinh, Tù tinh, Thiên hình hoặc Liêm trinh, Tham lang, Cự môn, Dương nhẫn, Đà la, Hỏa tinh, Linh tinh cùng độ tương chiếu chủ về người gian trá. Vì thế, người đối diện có thể nhìn bề ngoài mà đoán ra được tâm tính của họ. Diễn viên Hồ Nhân Mộng là người có Hữu bật tọa thủ cung Mệnh, có Thiên cơ, Thái âm tương chiếu.
***
Người có Hữu bật tọa thủ cung Mệnh có vóc dáng thấp hơn một chút so với người có Tả phù tọa ở cung Mệnh. Đối với chiều cao của nam giới là từ 1m58 đến 1m65, còn đối với nữ giới là cao từ 1m48 đến 1m65.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Hữu bật tọa ở cung Mệnh thường sẽ có khuôn mặt nhỏ dài và hơi tròn, vóc dáng khá thấp và gầy, nhỏ nhắn xinh xắn, trên khuôn mặt sẽ có nốt ruồi hoặc tàn nhang. Trên phương diện tính cách thì là người rất cẩn thận, làm việc có cơ mưu. Biểu hiện của khuôn mặt trung hậu, có vận đào hoa, có duyên với người khác giới nhưng nội tâm mạnh mẽ, tính tự chủ rất mạnh, thích người khác chiếu cố bản thân, rất trọng tình cảm. Người này cũng thường phải rời xa tổ tông, hoặc được nhận làm con nuôi.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.