Tướng diện khi sao Vũ khúc, Thiên phủ thủ mệnh

Người có Vũ khúc, Thiên phủ tọa thủ cung Mệnh thường có nước da trắng, khuôn mặt hình tròn vuông. So với người có Vũ khúc tọa thủ cung Mệnh thì gò má và cằm người này đầy đặn hơn. Họ là người có sao chủ về tài khố và chính tài tọa thủ cung Mệnh vì thế thường thông minh, lanh lợi, cẩn trọng mà ngũ quan trên khuôn mặt lại cân đối nên thường tạo cho người đối diện cảm giác đáng tin cậy. Người có Vũ khúc, Thiên phủ tọa thủ cung Mệnh thường suy nghĩ thận trọng, thẳng thắn nhưng nhút nhát, keo kiệt, không ưa nói nhiều nên được nhiều người kính trọng.
***
Người có Vũ khúc, Thiên phủ tọa thủ cung Mệnh thường có thân hình tầm thước, không cao. Mệnh nam cao từ 1m64 đến 1m75, mệnh nữ cao từ 1m58 đến 1m66.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Vũ khúc, Thiên phủ tọa thủ cung Mệnh có thân hình tầm thước, cường tráng, thon dài, không béo cũng không gầy. Ngoại hình nho nhã, thanh tao, nước da tương đối trắng trẻo. Họ là người có nguyên tắc, đa phần có cuộc sống sung túc cho nên thường rất chú trọng đến ngoại hình, thường dùng đồ cao cấp, chú trọng đến chất lượng cuộc sống, vì thế thường có vẻ bề ngoài đẹp đẽ sang trọng. Họ có tính tình ôn hòa nhưng cố chấp, mạnh mẽ và có chủ kiến nhưng lại hơi keo kiệt.
Người có Vũ khúc, Thiên phủ tọa thủ cung Mệnh có hóa kỵ hoặc Dương nhẫn đồng cung thường có thân hình thô kệch hoặc không cao, gặp nhiều phiền não, thị phi, cũng thuộc cách cục “Hình tài”. Họ thường là người keo kiệt.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.