Tướng diện khi sao Vũ khúc, Tham lang thủ mệnh

Người có Vũ khúc, Tham lang tọa thủ cung Mệnh là người có khuôn mặt dài tròn mà vuông, cũng có người có khuôn mặt tròn mà hơi ngắn. Khi còn nhỏ sắc mặt trắng xanh, về già sắc mặt xanh vàng.
Người có Vũ khúc, Tham lang tọa thủ cung Mệnh tính tình kiên cường, có chủ kiến, cơ thể tráng kiện, uy nghi, ít nói, bản tính keo kiệt, trọng chữ tín. Người này chỉ cần không có Dương nhẫn, Đà la, hóa kỵ tọa ở cung Mệnh hoặc tương chiếu ở cung đối diện, thì các mối quan hệ sẽ vô cùng tốt đẹp, một đời gặp nhiều thời vận phát tài; Bà Tống Mỹ Linh là người có Vũ khúc, Tham lang tọa thủ cung Mệnh.
***
Người có Vũ khúc, Tham lang tọa thủ cung Mệnh có thân hình cao hơn người có Vũ khúc tọa thủ cung Mệnh. Mệnh nam cao từ 1m70 đến 1m78, mệnh nữ cao từ 1m60 đến 1m70.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Vũ khúc, Tham lang tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt và chiều cao có chút khác biệt so với người có Vũ khúc tọa thủ cung Mệnh. Trong đó, thân hình của hai mẫu người này, một mẫu người có thân hình cao lớn, tráng kiện; mẫu người kia lại hơi thấp, vạm vỡ, đầu tròn. Mẫu người cao lớn, tráng kiện đa phần ở cung. Mệnh có hóa lộc, hóa quyền đồng cung hoặc tương chiếu, có hóa kỵ, Dương nhẫn đồng cung, đồng thời họ thường hơi cao gầy. Mẫu người hơi thấp, vạm vỡ, đầu tròn, cần đề phòng Đà la, hóa kỵ đến xung phá. Trên mặt họ thường thể hiện vẻ mạnh mẽ, hào sảng. Nếu cung Mệnh không có các sát tinh như Dương nhẫn, Đà la, Hỏa tinh, Linh tinh, hóa kỵ, Địa kiếp, Địa không đến xung chiếu là người khôi ngô, có học thức, cuộc đời gặp nhiều kỳ vận. Trên mặt họ cũng không có sẹo, bớt, nốt ruồi hoặc điểm phá tướng. Nếu họ hơi gầy hoặc trên mặt, trên cơ thể có bớt, nốt ruồi, sẹo hoặc tay chân có thương tật hoặc là người có sức khỏe kém thường là người có sát tinh, hóa kỵ tương chiếu. Một đời bình bình, không quá giàu có.
Bà Tống Mỹ Linh là người có Vũ khúc, Tham lang tọa thủ cung Mệnh ở cung Sửu.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.