Tướng diện khi sao Vũ khúc, Phá quân thủ mệnh

Người có Vũ khúc, Phá quân tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt dài, có vết sẹo ở quai hàm hoặc mặt tròn nhỏ mà mang sát khí. Thủa nhỏ có sắc mặt vàng nhạt ánh xanh, trung niên và về già có sắc mặt ám vàng ánh xanh.
Người có Vũ khúc, Phá quân tọa thủ cung Mệnh thường không câu nệ tiểu tiết, ưa mạo hiểm, vì thế từ tính cách cũng có thể nhận ra người này thường có thân hình thô kệch, chân chất mà rắn rỏi. Trên mặt thường có nốt ruồi, sẹo, răng không đều. Người này nên theo nghiệp cảnh sát, quân đội, ngành nghề có kỹ năng đặc thù, ngành nghề cần nhiều kinh nghiệm, nhà máy, công việc lao động chân tay. Nếu có Văn xương hoặc Văn khúc đồng thời tọa ở cung Mệnh hoặc cung Thiên di nên theo lĩnh vực văn hóa, công việc cần sự cẩn trọng, tỉ mỉ, tuy nhiên thường không gắn bó lâu dài trong môi trường khó khăn. Diễn viên Kha Thụ Lương là người có Vũ khúc, Phá quân tọa thủ cung Mệnh.
***
Người có Vũ khúc, Phá quân tọa thủ cung Mệnh có thân hình hơi gầy, có thể chia thành 2 mẫu người: Một mẫu người có thân hình không cao, mẫu người kia lại rất cao và gầy, cao khoảng 1m80. Mệnh nam tương đối thấp, cao khoảng 1m65, mệnh nữ cao khoảng từ 1m52 đến 1m68.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Vũ khúc, Phá quân tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt nhỏ, đầu tròn, xương quai hàm lộ, miệng rộng, thân hình hơi gầy, là người chân chất, giản dị. Đa phần họ thường làm công việc mang tính chất nặng nhọc. Họ là người can đảm, mặt to, ưa mạo hiểm, thường đặt mình vào chôn hiểm nguy. Tay chân nhỏ nhắn, khuôn mặt khắc khổ, ăn to nói lớn nhưng nhân duyên thường không đẹp.
Người có Vãn xương hoặc Văn khúc đồng cung tọa thủ cung Mệnh thường thích phiêu lưu, du đãng, có duyên với nữ giới. Mệnh nam thường sống chung với người khác hoặc có nhiều tình nhân, ngoại hình tương đối nho nhã.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.