Tướng diện khi sao Tử vi thủ mệnh

Người có Tử vi tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt tròn vuông, tướng mạo khí khái, uy nghiêm, trung hậu, thận trọng, được người khác kính trọng, trong cuộc đời cũng sẽ gặp những người hiểu biết, lịch sự.
***
Người có Tử vi tọa thủ cung Mệnh đa phần đều có khuôn mặt bầu dục, ngũ quan cân đối, khí khái, tướng mạo đôn hậu, thận trọng, nét mặt hài hòa. Sắc mặt phần lớn màu vàng đất, trung niên trở về sau dần chuyển sang màu vàng tía. Bỏi vì khuôn mặt biểu thị sự trung hậu chân thành khiến cho người khác có cảm giác tin cậy nên thường được mọi người tôn trọng. Ví dụ như tổng thông Bill Clinton nước Mỹ là người có Tử vi tọa thủ cung Mệnh.
***
Người có Tử vi tọa thủ cung Mệnh thường có thân hình không quá cao. Mệnh nam thường cao từ 1m60 đến 1m70, mệnh nữ cao từ 1m55 đến 1m62, có thể coi là người tầm thước, hơi thấp.
Đặc trưng ngoại hình: Là người có phần eo, lưng nhiều thịt, lưng dài, chân ngắn, không béo cũng không gầy. Người có Tử vi tọa thủ cung Mệnh tuổi trẻ có thân hình hơi cao to, dáng vẻ nặng nề, da có sắc đen vàng, chân tay ngắn, cử chỉ chậm chạp, từ tốn nên người khác thường hiểu lầm là người này vừa đang suy nghĩ vừa hoạt động chân tay.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.