Tướng diện khi sao Tử vi, Thất sát thủ mệnh

Người có Tử vi, Thất sát tọa thủ cung Mệnh là người có khuôn mặt vuông, hơi nhỏ nhưng 2 xương quai hàm lộ rõ. Đa phần có đôi mắt to, đồng tử đen to, khuôn mặt biểu thị sự thận trọng uy nghiêm, thường mím môi, thỉnh thoảng lộ ra sự quý phái và sát khí. Đặc trưng của họ thể hiện rất rõ, có thể vừa nhìn là nhận ra ngay, sắc mặt thòi trẻ màu trắng xanh, thòi trung niên và khi về già màu ám vàng. Người có Tử vi, Thất sát tọa thủ cung Mệnh phần lớn làm nghệ thuật (vũ đạo, hội họa) hoặc cảnh sát và những công việc gian nan vất vả. Khí chất của khuôn mặt không có tú khí đặc biệt, đó là khí chất hơi thô hoặc da mặt hơi sần sùi, lỗ chân lông to. Tướng gia Trần Tĩnh Di chính là người có Tử vi, Thất sát tọa thủ cung Mệnh.
***
Người có Tử vi, Thất sát tọa thủ cung Mệnh có thân hình không quá cao, thuộc mẫu người tầm thước, hơi thấp. Mệnh nam cao từ 1m64 đến 1m68, mệnh nữ cao từ 1m55 đến 1m64.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Tử vi, Thất sát tọa thủ cung Mệnh đều có khung xương thô, không quá béo cũng không quá gầy. Sau 30 tuổi sẽ phát tướng hơn, là người tràn đầy sức sống, chăm chỉ làm việc, nhanh nhẹn, tháo vát. Khi buồn rầu thường chỉ thích không gian yên tĩnh. Các khớp xương ở tay, chân đều lộ rõ nên nhìn họ gầy gò, gân guốc. Một số người có nước da vàng xanh, có người có nước da vàng, ánh xanh trắng. Họ hành động thận trọng mà nhanh nhẹn, mang dáng dấp của người luôn cố gắng phấn đấu, chăm chỉ làm việc.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.