Tướng diện khi sao Thiên đồng, Thái âm thủ mệnh

Người có Thiên đồng, Thái âm tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt dài tròn, rất ôn hòa xinh đẹp nhưng lại lười nhác, thích hưởng thụ, làm việc rất có trách nhiệm nhưng lại không tận lực. Mệnh nam có Thiên đồng, Thái âm tọa thủ cung Mệnh có cằm vuông và thường bị nữ tính hóa, tính cách ôn hòa. Người có cung Mệnh tọa ở cung Tý là người sang trọng, quý phái, hào hoa phong nhã. Mệnh nữ có Thiên đồng, Thái âm tọa thủ cung Mệnh có ngoại hình xinh đẹp, đường nét hài hòa, da dẻ trắng trẻo, thân hình đầy đặn, mắt to mà lanh lợi, thích để tóc dài. Người này mang tất cả những đặc trưng của phái nữ. Người có cung Mệnh tọa ở cung Ngọ có khuôn mặt và thân hình tương đối gầy gò, thấp ngắn, tài vận cũng không tốt nhưng vẫn có nét xinh đẹp. Tuy nhiên họ lại thường đa sầu đa cảm, nhân duyên cũng không tốt đẹp, năng lực có hạn nên cuộc đời tương đối nghèo khổ.
***
Người có Thiên đồng, Thái âm tọa thủ cung Mệnh đa phần có thân hình đẫy đà, dáng người đẹp. Mệnh nam cao từ 1m70 đến 1m77, mệnh nữ cao khoảng 1m60 đến 1m68.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Thiên đồng, Thái âm tọa thủ cung Mệnh đa phần có thân hình đẫy đà. Người có cung Mệnh tọa ở cung Tý có khung xương nhỏ, nhiều da thịt nhưng không béo mập. Hơn nữa lại trắng trẻo, nhỏ nhắn mà thanh thoát. Mệnh nữ thường yểu điệu, xinh đẹp, gợi cảm nhưng lười nhác. Mệnh nam cũng có khung xương nhỏ nhưng nếu cung Mệnh lại có Dương nhẫn tất là người có khuôn mặt hình bầu dục, cằm nhọn, thân hình hơi thấp bé, có uy vũ nhưng cũng mang vẻ sát khí. Họ thích hợp theo võ nghiệp, nhờ cơ trí đa mưu mà sự nghiệp phát đạt.
Người có Thiên đồng, Thái âm tọa thủ cung Mệnh ở cung Tý là người có khí chất nho nhã hào hoa, đa phần đều làm trong các cơ quan văn hóa, nghiên cứu học thuật. Họ cũng là người tài đức, chính trực. Người có Thiên đồng, Thái âm tọa thủ cung Mệnh ở cung Ngọ vì có Tài tinh lạc hãm nên thường hay chau mày suy tư.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.