Tướng diện khi sao Thiên đồng, Cự môn thủ mệnh

Người có Thiên đồng, Cự môn tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt vuông ngắn, có người lại có cằm nhọn, trên mặt có tàn nhang và nốt nuốt hoặc có bớt. Đặc biệt người có Hỏa tinh đồng cung ở cung Mệnh, nhất định trên mặt sẽ có nốt ruồi lớn hoặc bớt đặc trưng, sắc mặt thủa nhỏ có màu vàng xanh, trung niên và về già có sắc mặt đen.
Người có Thiên đồng, Cự môn tọa thủ cung Mệnh bề ngoài có vẻ ôn hòa, hay nói nhưng thực tế là người nóng vội, thiêu lễ độ, ham vui, thiếu trách nhiệm, thiếu sự quan tâm đến nghề nghiệp, thích hưởng thụ, gặp nhiều thị phi, cuộc sống tương đối tự do.
***
Người có Thiên đồng, Cự môn lạc hãm tọa thủ cung Mệnh thường thân hình tầm thước, hơi gầy. Mệnh nam cao khoảng 1m60 đến 1m66, mệnh nữ cao khoảng 1m55 đến 1m60.
Đặc trưng ngoại hình: Có khuôn mặt tròn vuông, trên mặt có nhiều nốt ruồi hoặc tàn nhang nhỏ, cũng có thể có vết bớt đặc trưng. Thủa nhỏ có nước da vàng xanh, sau 30 tuổi chuyển dần sang vàng đen.
Người có Thiên đồng, Cự môn tọa thủ cung Mệnh thường thiếu trách nhiệm và không chuyên tâm cho sự nghiệp, họ ưa việc nhàn hạ, vui vẻ. Đa phần thường có tính tình ôn hòa, thích ăn quà và vì hay nói nên dễ chuốc thị phi.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.