Tướng diện khi sao Thiên cơ, Thiên lương thủ mệnh

Người có Thiên cơ, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh là người rất vui vẻ cởi mở, ăn nói lanh lợi, giỏi biện luận, khuôn mặt gầy, bản thân không trọng về của cải nhưng thích lao động kiếm tiền. Đa phần những người, có cung Thân lạc hãm ở cung Tài bạch xem tiền của như tính mệnh, rất vất vả.
***
Người có Thiên cơ, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt dài, gầy, mắt to, lanh lợi, đa mưu nhiều kế. Thuở nhỏ thường có sắc mặt vàng xanh, trung niên và về già lại có sắc mặt vàng sạm. Người này thường có miệng rộng, môi mỏng, hay nói và thường nói điều hay. Là người có nhiều mưu kế, tính toán nhưng lại không thích gánh vác trách nhiệm.
***
Người có Thiên cơ, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh thường có thân hình tầm thước, gầy gò. Mệnh nam thường cao 1m60 đến 1m67, mệnh nữ thường cao 1m53 đến 1m60.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Thiên cơ, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh thường có hai gò má cao, xương quai hàm lộ. Thân hình hơi gầy, chân tay gân guốc. Họ là người trầm mặc, thông minh, lanh lợi, tư duy linh hoạt nhưng không thể hiện qua nét mặt nên người khác khó có thể đoán biết được. Nói chung, họ thuộc mẫu người nhanh nhẹn, tháo vát, tư duy linh hoạt, vẻ mặt trầm mặc nhưng hành động nhanh nhẹn. Họ hay đa nghi nên thường có những phán đoán sai lầm và thường tự coi mình thông minh hơn người.
Người có Thiên cơ, Thiên lương tọa thủ cung Mệnh, lại thêm Dương nhẫn, Đà la, Hỏa tinh, Linh tinh đồng cung tọa thủ cung Mệnh, trên mặt tất sẽ có vết phá tướng, thân thể có nhiều thường tật. Hơn nữa họ lại là người gian trá, hay nói lời vô ích, thường hay lên mặt, lòng dạ nham hiểm. Người có hóa kỵ tọa thủ cung Mệnh, trên mặt có nhiều nốt ruồi, vết bớt nhỏ, không rõ ràng, tính tình cố chấp, nhút nhát.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.