Tướng diện khi sao Liêm trinh, Thiên tướng thủ mệnh

Người có Liêm trinh, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt vuông tròn, cằm tròn. Thuở nhỏ có sắc mặt vàng trắng, trung niên và về già sắc mặt hồng vàng.
Người có Liêm trinh, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh có lông mày cao, trán rộng, mắt có thần, thường tỏ rõ là người thận trọng, cẩn thận. Người mà ở chỗ tam hợp của cung Mệnh không có các sát tinh như Dương nhẫn, Đà la, Hỏa tinh, Linh tinh tương chiếu là người lễ độ, biết tiến thoái, đa phần những người này làm trong lĩnh vực tài chính, quản lý. Vì là người trầm mặc, ít nói nên đôi với cấp dưới thường tỏ ra rất cao ngạo. Nếu người có sát tinh đồng cung hoặc tương chiếu ở cung Mệnh là người trầm mặc, giả dối, cũng thường tỏ ra cao ngạo. Người có sao đào hoa đồng cung hoặc tương chiếu là người hiếu sắc, thiếu đạo đức.
Người có Liêm trinh, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh, cung Mệnh có Liêm trinh hóa kỵ và Dương nhẫn đồng cung có thể khi sinh ra đã bị hỏ môi nên phải phẫu thuật nhiều lần.
***
Người có Liêm trinh, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh có thân hình tầm thước, hơi gầy. Một sô người sau 30 tuổi sẽ phát tướng. Mệnh nam cao từ 1m63 đến 1m78, mệnh nữ cao từ 1m58 đến 1m64.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Liêm trinh, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh chia làm 2 mẫu người, một mẫu người vạm vỡ, tráng kiện; một mẫu người khác lại hơi gầy, thanh thoát, tao nhã. Hai mẫu người này đều không ưa nói nhiều, lại có chút kiêu ngạo nhưng nhát gan. Người có khuôn mặt dài tròn đa phần thường làm quản lý hoặc kế toán, tài chính. Người có Liêm trinh, Thiên tướng tọa thủ cung Mệnh có Dương nhẫn đồng cung hoặc tương chiếu thuộc cách cục “Hình tù giáp Ấn”. Họ có thân hình gầy gò, cằm nhọn, dễ vì sắc giới mà gặp chuyên kiện tụng.
Người có nhiều sát tinh như Liêm trinh, hóa kỵ, Thiên tướng, Dương nhẫn, Hỏa tinh, Linh tinh đồng cung tọa thủ cung Mệnh sẽ có dị tật bẩm sinh hoặc hỏ môi, cần phải phẫu thuật nhiều lần.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.