Tướng diện khi sao Liêm trinh, Thiên phủ thủ mệnh

Người có Liêm trinh, Thiên phủ tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt hình dài tròn mà vuông, đặc biệt trán hoặc cằm sẽ rất vuông, lông mày cao, mắt có thần, tính cách khi thì kiên cường, khi lại mềm yếu, cương nhu bất nhất. Họ là người có dáng vẻ nghiêm túc, bình tĩnh, hơn nữa thường không ưa nói nhiều. Nhưng từ ánh mắt của họ mà đối phương có thể nhận thấy nội tâm và tư duy của họ đang có sự chuyển biến mãnh liệt. Họ cũng là người keo kiệt, bủn xỉn, ích kỷ. Chỉ cần qua cách nói chuyện đối phương cũng sẽ dễ dàng nhận ra bản chất của họ. Hơn nữa họ thường lợi dụng các mối quan hệ để đạt được mục đích của mình. Thủa nhỏ có sắc mặt xanh trắng, trung niên và về già lại có sắc mặt vàng xanh.
***
Người có Liêm trinh, Thiên phủ tọa thủ cung Mệnh có thân hình tầm thước, hơi cao và gầy. Mệnh nam cao từ 1m67 đến 1m76, mệnh nữ cao từ 1m58 đến 1m66.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Liêm trinh, Thiên phủ tọa thủ cung Mệnh có thân hình tầm thước, hơi gầy. Họ thường không quá béo hoặc quá gầy, thường có khuôn mặt dài, mặt hình chữ “giáp”, cằm vuông, da dẻ trắng trẻo. Đa phần là người trầm tính, ít nói nhưng thích kết bạn. Họ thường có vẻ mặt nghiêm túc, ít cười, mắt to, thần sắc hiền hậu, cũng có đôi chút kiêu ngạo.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.