Tướng diện khi sao Liêm trinh, Phá quân thủ mệnh

Người có Liêm trinh, Phá quân tọa thủ cung Mệnh phần nhiều có miệng rộng, xương trán và gò má cao, tướng mạo thô. Người có Văn xương, Văn khúc đồng cung là người miệng rộng, mắt to, đường nét sắc, mang vẻ đẹp phương Tây. Có tài ăn nói, can đảm dũng cảm. Bình thường rất thâm trầm, ít nói, dễ xúc động, là người vất vả, phải làm ăn xa, tay không lập nghiệp.
***
Người có Liêm trinh, Phá quân tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt dài nhưng trán và miệng rộng, xương gò má cao, xương quai hàm rộng, lông mày cao rậm, Sơn cán thấp, Chuẩn đầu rộng, có người lại có lỗ mũi to, lộ. Da dẻ tương đối thô ráp. Thủa nhỏ có sắc mặt vàng nhạt ánh xanh, trung niên và về già có sắc mặt sạm đen.
Người có Liêm trinh, Phá quân tọa thủ cung Mệnh có tính cách kiên cường, ngay thẳng, không sợ cường quyền. Sự cuồng ngạo, đa nghi đều được thể hiện rõ rệt trên khuôn mặt. Họ thường có sẹo trên mặt. Người ở cung Mệnh có Dương nhẫn, Đà la, Hỏa tinh, Linh tinh đồng cung hoặc tương chiếu, mặt thường bị dị ứng hoặc vì bị thương mà để lại tật sẹo.
Người có Liêm trinh, Phá quân tọa thủ cung Mệnh lớn lên thường thô kệch nhưng nếu có Văn xương, Văn khúc đồng cung ở cung Mệnh thì người này có diện mạo giống như người phương Tây, khuôn mặt rõ nét, miệng lốn, mắt to nhưng cuộc đời sẽ gặp nhiều vất vả.
***
Người có Liêm trinh, Phá quân tọa thủ cung Mệnh có thân hình tầm thước, hơi cao, tráng kiện. Mệnh nam cao khoảng 1m65 đến 1m75, mệnh nữ cao khoảng 1m58 đến 1m65.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Liêm trinh, Phá quân tọa thủ cung Mệnh có thân hình to lớn, cường tráng, khung xương lón, khớp xương lộ. Khuôn mặt hài hòa, dài vuông, xương quai hàm lộ, gò má rộng, trán cao, sống mũi thấp, Chuẩn đầu lớn, lỗ mũi lộ, miệng rộng, môi dày, trên mặt có điểm phá tướng, thân thế có thương tật hoặc có sẹo do phẫu thuật.
Người có Liêm trinh, Phá quân tọa thủ cung Mệnh thường có sắc mặt đen. Họ thường ít nói vì là người trầm tính. Nhưng nếu đã nói thì họ sẽ nói rất nhiều, khẩu tài tốt, giỏi hùng biện, không sợ làm phật lòng người khác. Họ can đảm, dám đối mặt với khó khăn, thử thách nên được mọi người nể trọng.
Người có Liêm trinh, Phá quân tọa thủ cung Mệnh, nếu cung Mệnh có Dương nhẫn, Đà la, Hỏa tinh, Linh tinh xung phá thường sẽ là người trầm tính, có nhiều suy nghĩ phiền não nên dễ mắc chứng suy nhược thần kinh. Họ cũng dễ rơi vào tình huống phát sinh tai họa, tàn tật, vận mệnh khó được dài lâu.
Người có Liêm trinh, Phá quân tọa thủ cung Mệnh lại có Văn xương, Vàn khúc đồng cung thường có khí chất tốt, dung mạo đẹp đẽ. Đặc biệt cung Mệnh tọa ở cung Dậu, Văn xương, Văn khúc miếu vượng thường họ sẽ có khuôn mặt đẹp giống người phương Tây, đường nét rõ ràng, miệng rộng, mắt to. Nhưng người này cần đề phòng tai nạn sông nước, vận số nghèo hèn.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.