Tướng diện khi sao Đà la thủ mệnh

Người có Đà la tọa thủ cung Mệnh đầu và khuôn mặt đều tròn. Khí chất thô, tính cách ngoan cố, nhiều thị phi, không ưa vòng vo, có điểm phá tướng, răng và chân tay có thương tật. Tâm chí tư tưởng rắc rốì, tinh thần khó khai sáng, cả đời vất vả gian nan, ba chìm bảy nổi, phải rời xa quê hương phát triển mới tốt.
***
Người có Đà la tọa thủ cung Mệnh có khuôn mặt tròn vuông, gò má rộng, bầu bĩnh, khuôn mặt thường thiếu cân đối, nhiều da thịt. Trên mặt thường có sẹo hoặc môi, răng có tật, lớn lên tướng mạo thô kệch. Thủa nhỏ thường có sắc mặt trắng xanh, trung niên và về già có sắc mặt vàng xanh.
Người có Đà la tọa thủ cung Mệnh là người có nhiều mưu kế gian xảo, khó hòa hợp với lục thân, làm việc thường hay che đậy, thay đổi, cả thèm chóng chán. Là người gặp nhiều thị phi, vô liêm sỉ.
Người có Đà la tọa thủ cung Mệnh lại có Liêm trinh tương chiếu tất sẽ vì sắc chuốc họa, do ham mê tửu sắc mà thành tật bệnh, là mệnh đê tiện. Người có Đà la tọa thủ cung Mệnh lại có Dương nhẫn tọa ở cung Thân sẽ có hình khắc nặng, nên làm công việc liên quan đến tang ma, huyệt mộ. Họ là người có tật ở mắt, tướng mạo bần cùng.
***
Người có Đà la tọa thủ cung Mệnh sẽ có dáng người hơi thấp, béo. Khi Đà la tọa ở chỗ miếu địa thì càng có vóc dáng béo tốt, thân hình cường tráng, khá to béo. Còn khi Đà la tọa ở chỗ hãm đỉa là người có thân hình thấp gầy, đối với nam giới sẽ có chiều cao từ 1m64 đến 1m72, còn đối với nữ giới sẽ có chiều cao từ 1m45 đến 1m65.
Đặc trưng ngoại hình: Người có Đà la độc tọa ở cung Mệnh tại Thìn, Tuất, Sửu, Mùi đa phần sẽ có thân hình cường tráng, khá béo, khuôn mặt cũng khá tròn, xương quai hàm rộng, mũi tẹt, môi dày, hoặc môi và răng có thương tật, hoặc trên đầu, trên mặt có thương tật, phá tướng. Người này thường bất hòa với người nhà, cần phải rời xa gia đình đi nơi khác để phát triển, một đời thăng trầm bất định. Nếu như theo ngành cảnh sát sẽ có phát triển, còn nêu tự gây dựng sự nghiệp hoặc theo nghiệp văn thì thành tựu không được lâu dài.
Người có Đà la tọa ở cung Mệnh tại Hợi, lại có Liêm trinh, Tham lang chiếu lẫn nhau sẽ là người ham mê tửu sắc, đồng thời cũng phạm vào sắc tình, vì sắc phạm vào hình. Người này có dáng dấp dung tục hạ lưu.
Người có Đà la tọa ở cung Mệnh tại Dần, Thân, Tỵ, Hợi chỗ nhược địa cũng tương tự, là người không thẳng thắn, nham hiểm thâm độc, có khuôn mặt, đôi mắt dung tục, ắt là phường trộm cắp.
(Tử Vi Đẩu Số – Nhận Biết Diện Tướng Và Vận Hạn – ThS Vũ Mê Linh)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.