Nếu ngôi nhà đang ở có những dấu hiệu này thì đừng dại mà bán nó đi bởi càng ở lâu càng sinh lộc, dễ thăng tiến trong sự nghiệp, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Cửa chính vững vàng

Khu vực cửa chính được coi là bộ mặt của ngôi nhà. Phía trước cửa nhà nên có không gian thoáng đãng, đủ ánh sáng, cảnh sắc hài hòa, mang lại cảm giác yên bình, chào đón.

Theo phong thủy, một ngôi nhà có lộc nghĩa là dù cửa chính đã được lắp đặt từ lâu nhưng vẫn vững chắc, không bay màu. Điều này chứng tỏ căn nhà có phong thủy tốt. Nếu cửa nhà có dấu hiệu tróc sơn, hỏng hóc, gia chủ nên sửa chữa sớm để tránh làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình.

Cửa nhà kiên cố là dấu hiệu của tài lộc vững chắc. Ngược lại, nếu cửa bị nghiêng lệch, hư hỏng là đại kỵ phong thủy, điềm báo xui xẻo. Cửa xô lệch sẽ cản trở những nguồn năng lượng tốt vào nhà, khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, đường công danh sự nghiệp trắc trở. Vì vậy, nếu cửa chính có dấu hiệu hư hỏng, nghiêng lệch, gia chủ nên nhanh chóng sửa chữa.

Tường nhà kiên cố, không phai màu

Nhà xây lâu nhưng vẫn kiên cố là một dấu hiệu tốt, gia chủ có con đường sự nghiệp rát vượng và vững chắc. Gia đình sống trong căn nhà như vậy sẽ có quý nhân phù trợ từ đó sự nghiệp ngày càng phát triển hơn.

Ánh sáng chan hoà

Khi xem xét đến chất lượng phong thủy của một ngôi nhà, ánh sáng ban ngày là một yếu tố đặc biệt quan trọng. Sự phát triển của vạn vật phụ thuộc vào mặt trời, ánh nắng mặt trời có thể mang lại ánh sáng và hơi ấm, có tác dụng diệt khuẩn, cũng có thể nâng cao khả năng miễn dịch của con người, thúc đẩy quá trình tổng hợp vitamin.

Thực tiễn đã chứng minh, ngôi nhà tràn ngập ánh sáng là dấu hiệu phong thủy tốt. Gia đình sống trong ngôi nhà này thường làm ăn suôn sẻ, sức khỏe dồi dào và có quý nhân phù trợ trong sự nghiệp.

Cây sống lâu, xanh tốt, có chim, ong về làm tổ

Cây cối luôn phát triển theo quy luật: đâm chồi này lộc vào mùa xuân, rụng lá vào mùa thu. Nếu như cây cối trong nhà rụng lá vào mùa thu muộn hơn các cây khác, đến mùa xuân lại nảy lộc sớm chứng tỏ ngôi nhà tràn đầy linh khí và sức sống. Cây cối xanh tốt, sống lâu là một dấu hiệu tốt, chứng tỏ gia chủ được hưởng tài lộc dồi dào.

Bạn cũng nên nhớ, khi đã trồng cây hoặc nuôi bất cứ con vật nào trong nhà thì đều phải chăm sóc chúng chu đáo, cẩn thận. Cây khô héo hoặc vật nuôi ốm, bệnh sẽ mang đến điềm xấu cho gia đình. Hay một ngôi nhà có chim hoặc ong về làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt. Người ta cho rằng các loài chim và ong như một món quà mà ông trời ban tặng. Chúng thuốc về dương khí. Một khi dương khí vào nhà nghĩa là may mắn sẽ đến.

Ngôi nhà tam hợp

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ, nếu một ngôi nhà tam hợp thì điều đó vô cùng may mắn. Yếu tố tam hợp đó là cửa chính ngôi nhà, bếp và khu vực ban công hợp phong thủy với tuổi, mệnh của chủ nhà. Khi ngôi nhà được thiết kế tam hợp sẽ tạo được nguồn vượng khí tổng hòa cho cả ngôi nhà.

Khi bạn sống trong ngôi nhà như vậy, sẽ có nhiều cơ hội ăn nên làm ra, dễ thăng tiến, giàu có, cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Các thành viên trong gia đình sống vui vẻ, hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp thì ngôi nhà cũng có vượng khí. Người sống trong nhà dễ gặp quý nhân phù trợ. Nhờ đó cuộc sống ngày càng hạnh phúc, sung túc hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.