SAO THIÊN TƯỚNG TỌA MỆNH CUNG THÂN

Sao Thiên Tướng ngũ hành âm đương thuộc dương Thủy, là sao thứ năm trong nam Đẩu, hóa khí là ấn, chủ quân lộc, cung tước vị, có thể trừ được cái ác của Liêm Trinh.

DUNG MẠO VÀ TÍNH CÁCH

Người cung mệnh ở sao Thiên Tướng dáng người trung bình hoặc khá nhỏ, da trắng, cử chỉ đoan trang, đôn hậu, mắt mày thanh tú. Tính tinh ôn hòa, thành thực, tâm địa lương thiện, có lòng trắc ẩn, biết hy sinh cống hiến và hay giúp đỡ người khác. Dễ ăn uống, biết cách ăn mặc, thông minh, suy nghĩ chu đáo, đa mưu túc trí, cẩn thận trong lời nói, chịu khó làm việc và biết nhẫn nhịn, làm việc có đầu có cuối. Khiêm tốn đối xử với người khác có lễ nghĩa, trung thực đáng tin cậy.

Mệnh nữ sao Thiên Tướng tọa mệnh cung Thân đoan trang, tính tình tốt. Thông minh, tự tin, biết chịu đựng, có lòng khoan dung, thận trọng trong lời nói, thích giao tiếp, nhiều bạn, sau khi kết hôn có thể giúp chồng dạy con, trở thành người mẹ hiền, vợ đảm. Nếu sao Thiên Tướng miếu vượng, mọi việc đều tốt như ý muốn.

SUY ĐOÁN MỆNH LÝ

Sao Thiên Tướng là tử tướng của sao Tử Vi thiên tử, vì sao Tử Vi đế nắm giữ ấn ngọc, cho nên làm việc ẩn định, nhìn bề ngoài là người cẩn thận, xử lý công việc công bằng, suy nghĩ thấu đáo.

Vì đặc tính của sao Thiên Tướng là ổn định, thành thực, làm người tọa mệnh cung Thân sao Thiên Tướng miếu vượng, làm việc gì cũng có nguyên tắc, kiên trì, làm việc có đầu có cuối, thường làm một nghề trong suốt cuộc đời. Đồng thời khách quan mà có chính nghĩa, có trách nhiệm, hay giúp đỡ người khác, thành thật nhiệt tình không đòi hỏi sự trả ơn, có năng lực quản lý; có tài giúp người khác thoát khỏi khó khăn, chịu khó làm việc và biết nhẫn nhục, có thể hy sinh bản thân, có lòng trắc ẩn, hay nghĩ cho người khác. Cho nên, công việc thích hợp nhất là thư ký, có thể xử lý công việc rất chu đáo.

Người có mệnh sao Thiên Tướng, là nhân tài giỏi của những ý tưởng, vì là trợ thủ đắc lực của quan trên nên thường trở thành thân tín. Thường chủ cần cù, làm một đồng thì thu hoạch một đồng. Người có mệnh sao Thiên Tướng làm việc là có thu hoạch, biến động so với người mệnh ở sao Phá Quân, người mệnh ở sao Thất Sát gian khổ và cô độc, người có mệnh sao Thiên Lương hay u buồn, sao Thiên Tướng thuộc sao tốt.

Sao Thiên Tướng về tước vị, là sao có ý nghĩa quần áo và ăn uống, chú trọng ăn, mặc; đã mặc thì nhất định phải tốt.

Sao Thiên Tướng là tể tướng của sao Tử Vi thiên tử, cho nên, người có mệnh sao Thiên Tướng tâm trạng thoải mái, khoan dung, nội tâm ổn định, nghiêm khắc với bản thân, khoan dung với người khác, năng lực điều hành cao, không sợ cường bạo, có thể cứu giúp người nghèo khó, dễ có được lòng tin của người khác, làm nảy sinh tình cảm tin cậy.

Sao Thiên Tướng trung thành, nhưng đối tượng của lòng trung thành này có tốt có xấu, làm cho người có mệnh ở sao Thiên Tướng tuy có quy tắc, kiên trì, nhưng không nắm giữ được vận mệnh của bản thân, nếu gặp được ông chủ từ bi thì sẽ gặp may mắn, nếu không hoặc sẽ ở môi trường không có nguyên tắc hoặc không có trật tự, cần phải thay đổi khoảng cách các nguyên tắc của bản thân với người khác để có thể có sự cân bằng, điều này thường làm tình cảm của sao Thiên Tướng bị thay đổi, từ đó làm xuất hiện mâu thuẫn với bản tính vốn có, cần phải dùng nhiều tâm trí và sức lực để điều chỉnh, mới có thể phục hồi.

Người có mệnh ở sao Thiên Tướng, nếu có thể làm các công việc như thư ký hoặc các công việc xã hội đồng thời tránh làm về kinh tế thì mới có thể phát huy được tiềm năng, cũng tạo phúc cho mọi người, có tác dụng tạo sự may mắn tránh điều rủi ro.

Sao Thiên Tướng thích tương hội với lục cát tinh như sao Tử Vi, Thiên Phủ, Tả Phù, Hữu Bật, Long Trì, Phượng Các; có thể tăng thêm khí thế, phục vụ cho người cao quý, có thể đảm đương mọi việc, bộc lộ tài năng.

Khi sao Thiên Tướng miếu vượng, có sự thể hiện về phương diện tài nghệ; khi sao Thiên Tướng bình thế hoặc lạc hãm, nếu không có sự giúp đỡ của sao tốt, lại gặp sao sát, sao Hóa kỵ sẽ làm cho ưu điểm này bị mờ nhạt đi, sẽ biến thành người chỉ biết đến bản thân, quá thận trọng, mệnh nữ cô độc.

(Tử vi đẩu số toàn thư 2 – Lâm Canh Phàm)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.