SAO VŨ KHÚC TỌA MỆNH CUNG THÂN

Ngũ hành âm dương sao Vũ Khúc thuộc âm kim, là sao thứ sáu trong Bắc Đẩu, hóa khí là “tài” chủ về “cung Tài Bạch”.

DUNG MẠO VÀ TÍNH CÁCH

Người có sao Vũ Khúc tọa mệnh cung Thân, mặt vuông tròn, vóc dáng vừa, sau tuổi trung niên, khung xương thẳng thắn hoặc vai to rộng, ánh mắt nghiêm nghị hiền hòa, động tác nhanh nhẹn, giọng nói cao và vang, dễ khiến người khác chú ý, khuôn mặt nghiêm khắc, khi không cười thì rất dữ tợn, có khí phách lãnh đạo. Nam tính thể trạng khỏe mạnh chắc nịch, thông thạo các dạng thể thao, sức sống mãnh liệt; nữ tính thì phần lớn là xinh đẹp.

Tính cách cương nghị lại thẳng thắn, giải quyết mọi việc lạnh lùng nhưng quyết đoán, làm việc có phần gấp gáp không suy nghĩ nhiều, dễ rơi vào độc đoán, đối nhân xử thế thiếu hài hòa, chính trực lương thiện, những việc không vừa ý đều phản ứng ngay lập tức, chủ quan cương quyết, cái tôi rất cao, không nao núng và không sợ khó khăn, trung thực uy tín lại trọng nghĩa khí, mưu cầu quyền lợi lớn, sức hoạt động mạnh, nhiệt tình công việc, giỏi khả năng thực hành.

Nữ mệnh, tính khí hơi không cương trực, sau kết hôn thích ra ngoài làm việc, rất bảo thủ, vất vả cô độc, thích nắm quyền ở nhà, trách móc thái quá đối với lỗi lầm của chồng, hay chủ trương phụ xướng phu tùy (vợ bảo sao chồng nghe vậy), do vậy hai vợ chồng hay cãi vã.

SUY ĐOÁN MỆNH LÝ

Sao Vũ Khúc là tài tinh tốt hơn cả mỏ vàng trong các sao của tử vi đẩu số, thiên sinh đã có tính tài, đặc biệt có duyên với tiền tài, cuộc đời không thoát ra được nguyên vọng và đam mê kiếm tiền không ngừng, chắc chắn duy trì nỗ lực làm việc, nhưng bắt buộc phải qua khai thác, tinh luyện, đúc kết thì tài năng mới phát huy và phổ biến, tức là phải có sự nghiệp trước sau đó mới có tiền tài, thường thường đến tuổi trung niên sự nghiệp phát đạt thì tiền bạc mới bắt đầu đổ vào.

Sao Vũ Khúc là tướng tinh, lại là sao quả túc, nên cô độc không trợ giúp, thế cô lập, thích đấu tranh, tranh ắt có quyền nhưng cũng càng cô độc không, nên sao Vũ Khúc có quyền không có thế, tay trắng lập nghiệp, thành tựu bản thân khá tốt. Nhưng tính cách bảo thủ chết cũng không chịu thua, học được gì đều tinh thông cái đó, điểm này vừa hay tương phản với sao Thái Dương.

Sao Thiên Cơ là nhà lập chiến lược, sao Vũ Khúc chính là người thực hiện, có khả năng lãnh đạo và ham muốn quyền lực, kỳ vọng bản thân cao, vừa có tấn công vừa có thể phòng thủ, vừa động lại vừa tĩnh, chấp hành tốt, nhưng do ở đâu cũng phải cạnh tranh, có lúc phát sinh điểm mới lạ, điểm này tuỳ không có kế hoạch mang tính toàn bộ của mệnh bàn, nhưng dựa vào khả năng chấp hành quyết đoán khi làm thì có bài có bản. Do vậy, người có mệnh mang sao Vũ Khúc, rất thích hợp với những gì liên quan đến “kim” hoặc thiên về thực hiện trong ngành tiền tệ như ngân hàng, chứng khoán, người chấp hành quân pháp, hoặc kiến trúc sư thực hiện theo bản vẽ cố đinh. Nữ mệnh thì hợp kinh doanh nhà hàng, ngành trang sức và nhân viên giao thông công cộng; sao Vũ Khúc miếu vượng thủ cung Thân, mệnh, ba phương bốn hướng đều có cát tinh chiếu vào là phụ nữ sang.

Sao Vũ Khúc cương nghị quyết đoán, lại là sao quả túc, khiến cho người thiên về lý trí và tạo ra tác dụng khích lệ, tuy có lợi cho nỗ lực trong sự nghiệp mà lại có nhiều triển vọng, mà lại là tài tinh giống như mỏ vàng, là cát tinh, nhưng cô độc của nó có sức phá hoại đối với hôn nhân, hôn nhân là một nửa của nam giới, là tất cả với nữ giới, đối với phụ nữ mà nói, hôn nhân thất bại là tiếc nuối lớn nhất cuộc đời. Nên cổ nhân có thuyết sao Vũ Khúc tọa mênh là “hợp nam không hợp nữ”. Nếu như sao Vũ Khúc là lạc hãm, gặp sao Văn Xương, Văn Khúc lại gặp sát tinh thì nhiều trắc trở, cô độc.

Ảnh hưởng của sao Vũ Khúc đối với hôn nhân hoặc là kết hôn muộn, hoặc là tình cảm vợ chồng không hòa thuận, hoặc là hay phải ly tán ít được đoàn tụ, nếu không thì là sinh ly tử biệt, tất cả những điểu này dựa vào cung vị của sao Vũ Khúc và cát hung của các sao cùng chiếu vào của nó để xác định, nhưng bất luận ngồi ở bất kỳ cung nào mà gặp sao Hóa Kỵ và Hỏa Tinh thì đều bất lợi với hôn nhân.

Nữ mệnh sao Vũ Khúc tọa mệnh, cổ nhân nói “vợ đoạt quyền chồng” là do sao Vũ Khúc cương nghị quyết đoán, cá tính thích đấu tranh, nếu như không ra ngoài làm việc mà trở thành người phụ nữ đảm đang, chỉ được phát huy trong gia đình thì khó tránh tranh quyền của chồng. Nhưng người phụ nữ đảm đang có thể phát huy đặc tính của sao Vũ Khúc trong xã hội và tranh chấp với nam giới, không những có thể tăng cát giảm hung, trong sự nghiệp cũng có thành công. Nên nữ mệnh sao Vũ Khúc tọa mệnh rất hợp với phụ nữ đảm đang.

Người có sao Vũ Khúc tọa mệnh, đam mê công việc, không thích nhàn nhã, không có việc cũng bày việc ra làm, làm việc tích cực lại có tính sáng tạo, không ngừng mở mang, không ngừng nỗ lực, tràn đầy cơ hội phát triển mà còn cơ hội làm việc liên quan đến ngành tài chính hoặc ngành công nghiệp nặng, nhẹ hoặc liên quan trực tiếp hay gián tiếp đến khai thác mỏ (ví dụ như ngành kiến trúc), bắt buộc giữ vững nghị lực kiên trì bền bỉ, chăm chỉ làm việc, mọi việc đều phải suy nghĩ kỹ và dự phòng đường lui, phải cố gắng chờ đợi và nhẫn nại, phải trải qua trăm nghìn đau khổ rèn luyện mới có thể vươn ra phát triển và phát huy được tiềm năng.

Sao Vũ Khúc đặc biệt mẫn cảm với tứ hóa tinh, sao Vũ Khúc hóa lộc có thể tăng thêm tiền tài và các cơ hội kiếm tiền, kinh doanh phát triển; Sao Vũ Khúc hóa quyền thì có thể một mình đảm nhiệm một lĩnh vực, có quyền uy, hợp làm quân nhân; Sao Vũ Khúc hóa khoa thì có bồi dưỡng văn nghệ, lợi nghiên cứu phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật, có thể được công thành danh toại; sao Vũ Khúc hóa kỵ thì dễ khiến cho mọi việc “dở dang”, mọi việc khó khăn chồng chất, nhiều điều không thuận lợi, không có đường thoát.

Sao Vũ Khúc thích cùng cung hoặc cùng chiếu với sáu sát tinh, có thể làm táng khí thế của sao Vũ Khúc đồng thời phát huy ưu điểm của nó. Sao Vũ Khúc cũng thích gặp sao Lộc Tồn để tăng thêm tiền tài; gặp hóa lộc, hóa quyền, hóa khoa thì tăng thêm hào quang của nó.

Sao Vũ Khúc gặp một trong các sao Thất Sát, Phá Quân, Tham Lang và cùng cung hoặc cùng chiếu với tứ hóa tinh, do Sát, Phá, Lang là khâu then chốt trong thay đổi của đời người, sao Vũ Khúc vào trong đó lại thêm tính mẫn cảm với tứ hóa tinh thì có thể kích thích sức mạnh đặc biệt không được xem thường.

(Tử vi đẩu số toàn thư 2 – Lâm Canh Phàm)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.