Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 26 tháng 9 năm 2022 đến ngày 2 tháng 10 năm 2022 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi tuần mới, không thuận lợi cho công việc, nhưng nếu bản mệnh cẩn trọng sẽ tránh được sai sót. Lúc này, bạn nên dành thời gian cho các mối quan hệ xã hội của con giáp tuổi Tý, hãy chủ động liên lạc và hỏi thăm những người bạn yêu quý về tình hình của họ. Những cử chỉ nhỏ này lại mang đến giá trị rất lớn trong khoảng thời gian giãn cách như hiện nay đấy.

Ảnh hưởng của Âm sát cho thấy bản mệnh dễ trở thành mục tiêu bị lừa gạt, tiểu nhân luôn tìm cách hãm hại khi bạn có sơ hở. Đó là lý do bản mệnh muốn tập trung cho công danh, sự nghiệp lúc này cũng khó khăn hơn.

Càng ngày con giáp tuổi Tý càng thấy lo lắng cho vận trình tình cảm của mình. Hai người thiếu đi sự quan tâm, chia sẻ chỉ vì nói chuyện không thấy hợp, những gì họ nói bạn không hiểu và ngược lại, bạn nói nhưng họ không lắng nghe.

Thiên Tài ghé thăm vào ngày đầu tuần mang tới nhiều tin vui liên quan tới tài chính khiến bản mệnh rất vui mừng, thế nhưng cẩn thận kẻo tiểu nhân sau đó gây hại khiến bạn mất tiền như chơi. Do đó, khi có tiền trong tay thì nhớ giữ thật chặt đấy nhé.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu cần nhắc nhở bản thân phải loại bỏ những thứ cũ kỹ đi nếu không muốn gia tăng muộn phiền, bạn cũng có thể tận dụng tuần lễ mới để thực hiện một số thay đổi nhỏ trong không gian sống của mình. Bạn có thể thay thế những vật dụng hoặc đồ trang trí không còn phù hợp bằng những thứ tươi mới hơn để thổi một làn gió khác cho góc sinh hoạt của mình.

Người tuổi Sửu nên có niềm tin rằng khi một cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Chuyện tình cảm cũ đã qua rồi thì đã đến lúc bạn mở lòng để đón nhận người mới, hãy cho họ cơ hội bạn nhé, đừng giữ mãi sự muộn phiền trong lòng như hiện tại.

Bạch Hổ xuất hiện nhắc nhở con giáp tuổi Sửu nên cẩn thận với tình hình sức khỏe hiện tại vì toàn những yếu tố không có lợi cho bạn lúc này. Nếu cảm thấy mệt thì nên nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức đâu nhé.

Tỷ Kiên xuất hiện ngay đầu tuần dự báo tiểu nhân ngáng đường nên bạn tức giận nhiều hơn là tập trung vào công việc của mình. Nếu cần hãy nhờ sự giúp đỡ của ai đó để thoát khỏi tình cảnh hiện tại bạn nhé.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi hàng tuần dự báo sự nóng nảy của có thể khiến bạn mất bình tĩnh, làm hỏng việc trong tuần này đấy con giáp tuổi Dần nhé. Vậy nên, hãy thận trọng với phát ngôn của mình và cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. 

Đây cũng là một tuần chông gai trong vấn đề tình cảm của bản mệnh. Nếu điều gì trong mối quan hệ đang khiến bạn khó chịu, hãy thẳng thắn trao đổi với nửa kia.  

Nhờ có Giải Thần mà bản mệnh hóa giải được những xung đột.  Mặc dù đây là một tuần đầy tham vọng trong công việc nhưng cũng nên dành thêm thời gian cho những người thân yêu trong gia đình. 

Trong tuần này, bạn sẽ có động lực để vượt qua vùng an toàn của mình và xây dựng một lối sống lành mạnh hơn. Thay vì thay đổi mọi thứ cùng một lúc, bạn có thể bắt đầu với những thứ đơn giản như một chế độ ăn lành mạnh và một lịch tập thể dục mỗi ngày.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi 12 con giáp cho rằng những trở ngại trong cuộc sống. Khi cảm thấy bế tắc hoặc gặp khó khăn, đừng ngần ngại tìm đến sự giúp đỡ từ những người mà bạn tin tưởng. Một trong số họ có thể đưa ra những ý tưởng tuyệt vời cũng như giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng khi giải quyết vấn đề đó. 

Vận trình tình cảm không được như ý cũng là điều dễ hiểu khi bạn và người ấy không cùng mục tiêu, chí hướng. Nếu họ muốn đi con đường riêng thì bạn nên tôn trọng, tất nhiên nếu cả hai cùng muốn tìm cách sửa chữa thì cơ hội vẫn còn nguyên đó.

Có Hữu Bật phù trợ cũng là khi tuổi Mão nên theo đuổi những giấc mơ của mình. Dù đó là giấc mơ mà bạn ấp ủ từ lâu hay một mục tiêu hoàn toàn mới, chúng đều xứng đáng để bạn đầu tư thời gian và công sức. 

Giữa tuần có Thiên Tài nâng đỡ giúp bạn dồi dào về tiền bạc, thế nhưng, không nên quá buông thả bản thân trong vấn đề chi tiêu. Dẫu đây là khoảng thời gian bạn cần chăm sóc cho mình, bạn vẫn phải thận trọng khi chi tiền để không bị chệch khỏi kế hoạch tiết kiệm dài hạn.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Thìn không mong muốn nhưng vẫn cứ xảy ra, thế thì không nên trốn tránh nữa. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn trút bỏ những suy nghĩ tiêu cực như những thất bại hay các cơ hội mà mình đã bỏ lỡ để lên kế hoạch cho những mục tiêu sắp tới.

Đôi lứa có thể xung đột vì chuyện ghen tuông, nghi ngờ nhau. Bản mệnh cũng nên thận trọng với các mối quan hệ xã hội vì một vài hiểu lầm không đáng có có thể xảy ra. Vậy nên, trước khi đưa ra bất kỳ hành động nào, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ mọi vấn đề và cố gắng giải quyết trong ôn hòa. 

Thiên Hình được xem là sao xấu, bạn có thể gặp tai vạ cho dù đó không phải là tội lỗi do mình gây ra. Lúc này không được hành sự bất cẩn, nên tìm cách giải quyết vấn đề gọn gàng, thấu tình đạt lý, nếu không dễ phạm tù tội.

Ảnh hưởng Kiếp Tài nên có sự cố xảy ra khiến bản mệnh thiếu niềm tin vào chính mình cũng như người xung quanh. Thế nhưng sau đó bạn quên đi nhanh chóng khi giữa tuần và cuối tuần mọi sự đã thuận lợi hơn.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tuần này nhiều tin vui cho con giáp tuổi Tỵ khi những nỗ lực trong thời gian qua của bạn sẽ được đền đáp khi thành công trong công việc liên tục đến với bạn. Không những thế, đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn nâng cấp chuyên môn với những khóa học trực tuyến hoặc học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.

Thiên Ấn hỗ trợ từ đầu tuần để bản mệnh có nhiều điều kiện thuận lợi thực hiện những nhiệm vụ đang còn dang dở. Không những thế bạn còn có thêm nhiều ý tưởng mới hay ho để dần dần thực hiện.

Dự báo có tiểu nhân ghen tị hạnh phúc của bạn, họ đơm đặt chuyện không hay khiến gia đình bạn lục đục, bạn dễ tức giận vô cớ với một nửa của mình mà họ không hiểu vì sao, Khoảng cách giữa hai người đang khiến tình cảm phai nhạt đi ít nhiều đấy. 

Ngũ Quỷ dự báo sức khỏe của bản mệnh đang có dấu hiệu đi xuống, có thể sức đề kháng không được đảm bảo nên hay bị ảnh hưởng của thời tiết, cơ thể mệt mỏi, đau nhức thường xuyên. Bạn nên xem lại lối sinh hoạt hiện tại của mình để tìm cách thay đổi cho khoa học hơn.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi tuần mới, cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ đã dần đi vào nền nếp hơn xưa nhưng không có nghĩa là bạn quay sang hỗ trợ người khác tới mức khiến họ trở nên ỉ lại. Đã đến lúc bạn cần phải vạch ra ranh giới khi giúp đỡ người khác. Việc luôn cố gắng hỗ trợ những người xung quanh có thể khiến bạn kiệt sức và tệ hơn, họ sẽ ỉ lại vào bạn.

Cảm xúc thất thường là một phần của những gì tuổi Ngọ cảm nhận trong tuần này. Những tin đồn thất thiệt có thể khiến bạn đang vui có thể quay sang nổi nóng với một nửa của mình. Bản mệnh cần phải giữ cho mình một cái đầu lạnh vì không chỉ chuyện tình cảm mà một vài mối quan hệ xã hội sẽ khiến bạn trở nên khó chịu.

Cảm xúc thất thường là một phần của những gì tuổi Ngọ cảm nhận trong tuần này. Những tin đồn thất thiệt có thể khiến bạn đang vui có thể quay sang nổi nóng với một nửa của mình. Bản mệnh cần phải giữ cho mình một cái đầu lạnh vì không chỉ chuyện tình cảm mà một vài mối quan hệ xã hội sẽ khiến bạn trở nên khó chịu.

Đầu tuần thuận lợi và hứa hẹn mang lại tiền bạc cho bản mệnh vào cuối tuần khi Chính Tài ghé thăm. Mục tiêu hàng đầu của  trong tuần này chính là phát triển lĩnh vực tài chính. Để làm được điều này, bạn hãy hoạch định lại chi tiêu của mình trong thời gian sắp tới cũng như xem xét những phương án có thể giúp bạn tăng thu nhập.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi tuần mới nói rằng, tuổi Mùi không chắc chắn mình nên làm gì tiếp theo hay đang có quá nhiều lựa chọn, hãy xin thêm lời khuyên từ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Đây cũng là lúc để  thử thay đổi một chút về diện mạo của mình, ví dụ như một kiểu tóc hoặc những phong cách thời trang mới.

Khi đã quyết định rồi thì chịu trách nhiệm với nó đừng đổ lỗi cho ai nữa, thái độ của bạn còn quan trọng hơn cả những gì bạn đang cố vẽ ra về con người hoàn hảo của mình đấy. Hãy cứ ung ung chấp nhận sai lầm của mình như là một điều tất yếu mà bạn biết mình đang thiếu sót.

Bản mệnh không cho người ấy giải thích bất cứ điều gì khi bạn đã không còn tin tưởng. Đã đến lúc bạn nên đánh giá lại mối quan hệ, đừng “cố đấm ăn xôi” làm gì khi bạn không còn thấy hạnh phúc.

Thiên Nguyệt gây ảnh hưởng khiến bản mệnh hay ưu phiền, tinh thần bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe. Chính lối suy nghĩ tiêu cực về người khác, về hoàn cảnh xung quanh khiến bạn hay mệt mỏi, chán nản mà thôi.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tuần mới có nhiều động lực để con giáp tuổi Thân tập trung phát triển con đường sự nghiệp của mình. Có thể bạn sẽ thử sức ở một vị trí cao hơn trong công ty hoặc một công việc hoàn toàn mới.

Song, bạn cũng nên cẩn trọng khi nhận lời khuyên từ những người khác, vì một số người sẽ không thật sự muốn giúp đỡ bạn. Hãy đưa ra những quyết định mà bạn tin tưởng là tốt nhất cho chính bản thân mình.  

Chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa trong tuần lễ mới. Quan trọng là bạn cần cởi mở và trung thực khi thảo luận với đối phương về những trăn trở của cả hai. Đối với độc thân, bạn chuộng sự an toàn và sẽ không đầu tư quá mức nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về đối tượng mình đang tìm hiểu.

Ảnh hưởng của Thiên Diêu chủ về đào hoa nên vẫn có lúc bạn nghi ngờ về sự chung thủy của đối phương khi có quá nhiều đối tượng theo đuổi họ. Bạn phải có niềm tin về tình cảm của họ mới mong thoát khỏi tình trạng hiện tại đấy.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi tuần mới cho thấy, tuổi Dậu tuần này càng lúc càng cảm thấy tự tin vì thành công đang đến rất gần với bạn, vậy nên, hãy dồn toàn bộ năng lượng của bạn để hoàn thành những mục tiêu của mình trong tuần này. Cho dù có vấp phải một số thử thách, điều đó chỉ báo hiệu cho một cơ hội khác đang chào đón bạn.

Khó khăn xen lẫn cơ hội cứ giao thoa khiến bạn khó nắm bắt được tình hình. Khi xuất hiện Thực Thần ở đầu tuần thì bản mệnh nên bình tĩnh đón nhận và lựa vào đó mà ra quyết định trước khi tình thế thay đổi ngay vào ngày hôm sau nhé.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dậu sẽ có những biến chuyển lớn và đó thường là những thay đổi tích cực, rất đáng hứa hẹn. Tùy thuộc vào tình trạng thực tế mà mối quan hệ của bạn sẽ có nhiều bước tiến thú vị.

Ảnh hưởng không nhỏ của Thái Tuế hung tinh đòi hỏi bản mệnh không được chủ quan khi tham gia giao thông trong tuần này. Nhất là khi xuất hành xa thì nhất định phải ưu tiên các biện pháp đảm bảo an toàn.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Theo tử vi tuần mới tuổi Tuất rất dễ vướng vào thị phi, xung đột trong tuần này. Hãy rút khỏi cuộc hội thoại nếu bạn cảm thấy không ổn và cố gắng điềm tĩnh trong các tình huống khó xử. Đây cũng là lúc để  luyện tập thêm về kỹ năng nấu nướng và chia sẻ thành quả đến những người thân yêu. 

Tuần mới có nhiều thăng trầm khi đang thuận lợi thì lúc sau mọi thứ đã đổi khác, do đó khi có Thiên Ấn xuất hiện vào giữa tuần thì bạn nên biết tận dụng cơ hội đang có để thực hiện kế hoạch của mình. Còn sau đó khi khó khăn ập tới thì bạn nên chọn cách đứng im để mọi thứ yên ắng trở lại đã nhé.

Vận trình tình duyên của con giáp tuổi Tuất độc thân còn nhiều hoang mang khi bạn không rõ tình cảm của đối phương dành cho mình là gì vì nửa quan tâm, nửa hời hợt. Trong khi đó người đã có đôi bắt đầu nghi ngờ người ấy đã có người khác với những dấu hiệu lạ.

Ảnh hưởng của Bách Việt khiến cho một số người không vui khi gặp đào hoa dữ, người độc thân khó chịu vì kẻ theo đuổi mình không dễ dàng buông tha cho bạn. Cặp vợ chồng nếu không biết vun vén tình cảm lại là cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 26/9/2022 đến 2/10/2022

Tử vi hằng tuần dự báo, mọi thứ đã ổn hơn, sẽ mở ra một cơ hội đặc biệt để con giáp tuổi Hợi có thể chăm sóc bản thân mình tốt hơn, bắt đầu với việc áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục nhẹ nhàng. Bạn cũng nên thử tham gia vào những công việc mang tính sáng tạo để giải phóng bớt căng thẳng.

Đầu tuần mới yên ả một chút thì giữa tuần của bản mệnh đã bị xáo trộn vì sự xuất hiện của Thương Quan. Bạn trải qua nhiều cảm giác tiêu cực từ không tin tưởng đến buồn bực, tức giận. Thế nhưng chỉ cần ai đó chỉ ra cho bạn lối đi mới bạn sẽ tỉnh ngộ và có niềm tin trở lại.

Chuyện tình cảm không như ý thì đừng ngồi đó mà buồn phiền quá lâu nhé con giáp tuổi Hợi. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi trong năm để  dành cho bản thân nhiều thời gian hơn và làm những việc bạn thích. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng khoảng thời gian này để loại bỏ những suy nghĩ hoặc mối quan hệ đang cản trở sự phát triển của bạn.

Nhờ có Tả Phụ chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo, nhờ đó mà những tác nhân gây tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh đã được đẩy lùi. Những ai đang ốm bệnh lúc này cơ hội hồi phục rất cao.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.