Ai là người có thể giữ kín bí mật cho bạn?

1. Sao Thiên Lương

Người có chủ tinh là sao Thiên Lương có tính tình cẩn trọng, về cơ bản sẽ không bàn luận hay đề cập tới những chuyện riêng tư của người khác. Nếu trong nhóm người trò chuyện mà có ai nói những lời có ảnh hưởng không tốt tới đương sự, Thiên Lương thậm chí còn đứng ra mắng cho người đó một trận mất mặt, để bảọ vệ sự riêng tư và thể diện của người kia. Cho nên, sao Thiên Lương chắc chắn là người có thể giữ kín như bưng chuyện của bạn bè.

2. Sao Thái Âm

Người có sao Thái Âm chiếu mệnh khá hoà đồng, nhưng họ xưa nay không bao giờ dùng những lời lẽ sắc nhọn để bàn về chuyện tốt xấu của người khác, luôn mang dáng vẻ của một người tốt, cũng có thể là người biết giữ bí mật.

3. Sao Thiên Cơ

Người thuộc sao Thiên Cơ tuy thông minh nhạy bén, nhưng trước những chuyện lặt vặt thị phi họ đều có chừng mực, dù là để tạo không khí rôm rả, họ cũng biết điểm dừng, sẽ không nói ra những điều liên quan tới chuyện riêng tư của người khác.

4. Sao Thiên Phủ

Người thuộc sao Thiên Phủ không thích tranh đấu, tấm lòng nhân hậu, sẽ không dùng những lời lẽ cay độc để bình luận về người khác, đối với việc nào cũng luôn giữ một thái độ lạc quan, tiến bộ. Tuy nhiên, thỉnh thoảng họ cũng sẽ không khỏi buông ra một vài lời bàn tán.

(200 câu hỏi về Tử vi đẩu số – Minh Đường biên dịch)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.