Chiêm tinh dự đoán những cung hoàng đạo có biến động tài chính mạnh mẽ cuối năm 2022, nhưng mỗi người lại may – rủi khác nhau. Có người may mắn đón sự giàu có, tiền bạc rủng rỉnh; nhưng cũng có người kém may phải chịu cảnh tiền bạc thất thoát, mất tiền mất của.

Khi năm 2022 đang trôi dần về cuối, bên cạnh phương diện công việc và tình cảm, thì vận may về tài chính cũng được rất nhiều người quan tâm. Các hành tinh nghịch hành cuối năm tác động lên 12 cung hoàng đạo theo cách khác nhau, vận tài chính cũng có nhiều sự biến động khác nhau.

Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về 6 chòm sao có biến động tài chính mạnh mẽ cuối năm 2022. Có người đón tài lộc tăng vọt, nhưng cũng có người khó giữ được tiền trong túi, liệu rằng bạn sẽ nằm trong nhóm may mắn hay xui rủi?

* Những cung Hoàng đạo khó giữ được tiền cuối năm 2022:

1. Cung Bạch Dương

Là một trong những chòm sao có biến động tài chính mạnh mẽ cuối năm 2022, song rất tiếc khi Bạch Dương lại nằm trong nhóm chịu nhiều xui xẻo. Điều này nhắc nhở bạn cần phải hết sức thận trọng với các kế hoạch tài chính của mình để hạn chế rủi ro.

Chiêm tinh học dự đoán rằng, trong những tháng cuối năm 2022, sao Thiên Vương nghịch hành sẽ tác động rất lớn tới tài chính của Cừu Trắng, các khoản thu nhập của bạn đều sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ. Trong khoảng thời gian này, bạn được khuyên nên tập trung bảo toàn tài sản vốn đang có của mình thay vì vội vàng đầu tư một cách mù quáng.

Vội vàng trong việc đầu tư có thể khiến bạn tham hóa thâm, chẳng những không thu về lợi nhuận như mong muốn mà còn hao hụt khoản vốn ban đầu. Càng những kế hoạch đầu tư có tính rủi ro cao càng nên tránh, đừng nghĩ người khác “ngon ăn” thì bạn cũng vậy.

Thậm chí, bạn còn có thể phải dùng tới các khoản tiền gửi cố định để khắc phục sai sót cho các khoản đầu tư cao.

Một số Bạch Dương gặp rắc rối do thói quen chi tiêu của mình. Bạn chi trả quá nhiều cho việc mua sắm, mỹ phẩm và các thực phẩm chức năng. Có nhiều khi bạn mua mà chưa thực sự cần thiết.

Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy tính tới nhu cầu thiết thực nhất của bản thân trước khi chi tiền. Bạn càng làm ra nhiều thì càng cần có trách nhiệm với từng đồng tiền mình kiếm được, đừng làm bất cứ điều gì vượt quá khả năng của bạn.

Thêm nữa, trong công việc kinh doanh đầu tư sẽ xuất hiện nhiều đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên, Bạch Dương vốn người tài năng và có khả năng hoàn thành bất kỳ dự án nào trước áp lực lớn, bạn không thể dựa vào may mắn mà chỉ có thể đánh bại đối thủ của mình bằng sự tỉnh táo, cẩn thận và nỗ lực hơn.

2. Cung Ma Kết

Ma Kết cũng là chòm sao được dự báo sẽ gặp những bất lợi về tài chính trong những tháng còn lại của năm 2022 này. Bạn vốn có khả năng kiếm tiền, cũng biết cách tích góp, nhưng sẽ rất khó để giữ được nguyên vẹn số tiền mình kiếm được với những xui xẻo mà bạn sắp phải đối mặt.

Theo đó, trong nửa cuối năm 2022 này, sao Thiên Vương và sao Thổ nghịch hành sẽ lần lượt “đè bẹp” các kế hoạch kiếm tiền làm giàu của Ma Kết, khiến bạn lâm vào cảnh lợi bất cập hại, làm ăn thua lỗ. Đặc biệt là hãy cẩn thận với tình huống phá sản do những tính toán sai lầm của bản thân.

Không chỉ vậy, chiêm tinh còn dự báo chòm sao này có nguy cơ không nhỏ đối mặt với những kẻ gian lừa đảo, hoặc bỏ ra số tiền lớn nhưng mua phải hàng hóa kém chất lượng.

Bạn cũng chớ nên vội tin tưởng rồi chạy theo các khoản đầu tư được hứa hẹn lãi to sau vài lời dụ dỗ, tiếp thị bùi tai của gian thương. Chẳng có miếng bánh ngọt nào từ trên trời rơi xuống, có làm thì có ăn, không có tiền cho những kẻ chỉ ăn không ngồi rồi, há miệng chờ sung.

Chính những thông tin sai lệch đó sẽ khiến bạn khó có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn trong việc đầu tư, hậu quả là mất tiền mất của còn rước bực vào người. Điều quan trọng là Ma Kết cần phải luôn bình tĩnh và học cách chờ đợi, quan sát nhiều hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vì bất cẩn mà đánh mất ví, điện thoại, các loại thẻ, hoặc bị lừa đảo qua tiêu dùng trực tuyến.

Do đó, trong nửa cuối năm, khuyên bạn nên tỉnh táo hơn, đừng dễ tin người khác, cẩn thận giữ ví, điện thoại di động và các vật dụng có giá trị, đề phòng khả năng bị lừa đảo qua mạng.

3. Cung Song Ngư

Cơ hội để kiếm tiền đối với Song Ngư trong nửa cuối năm 2022 không nhiều. Tiếc rằng với những cô hội ít ỏi đó, chòm sao này vẫn chưa biết cách tận dụng, phần vì nguyên nhân khách quan nhưng cũng không thể không trách sự bất cẩn của chính bạn.

Trong nửa cuối năm, sao Mộc nghịch hành ở cung tài lộc của Song Ngư, đáng lẽ phải kích khởi tham vọng kiếm tiền của cung hoàng đạo này, nhưng rất tiếc, năng lượng chiêm tinh lần này lại khiến Song Ngư có tâm lý hưởng thụ, có xu hướng muốn tiêu tiền nhiều hơn cho những nhu cầu và sở thích của bản thân.

Chính bản thân chòm sao này cũng nhận ra sự tiêu tiền vô độ của mình, tiếc rằng quá trình từ nhận thức tới hành động để thay đổi còn cách nhau rất xa.

Đặc biệt là khi chòm sao này trong thời gian này có xu hướng tiêu xài khá nhiều cho những người bên cạnh. Bạn vốn là người nhiệt tình và phóng khoáng với mọi người. Khi đi chơi với bạn bè và người thân, bạn thường tiêu tiền không suy nghĩ. Việc chi tiêu cho những người mình quan tâm cũng là một niềm hạnh phúc đối với những chú Cá.

Tuy nhiên, tiền bạc tiêu mãi rồi cũng hết, nếu không muốn sớm rơi vào cảnh nghèo túng, Song Ngư chớ nên mua sắm bốc đồng hay chi tiêu quá mức phóng khoáng. Thói quen chi tiêu đáng báo động này có thể khiến bạn rơi vào tình trạng cuối tháng lương không đủ bù chi, cuối cùng chỉ còn biết ăn mì “cầm hơi qua ngày”, làm tổn hại nghiêm trọng tới sức khỏe của bản thân.

Bạn cũng nên tự nhắc nhở bản thân rằng không thể chỉ dựa vào may mắn để vượt qua mọi trở ngại nữa, mà bạn còn cần phải nỗ lực, chăm chỉ không ngừng nghỉ. Nhưng chỉ cần không bỏ cuộc, Song Ngư sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

* Những cung Hoàng đạo có tiền bạc rủng rỉnh cuối năm 2022:

1. Cung Sư Tử

Xin chúc mừng Sư Tử khi bạn nằm trong số những chòm sao sẽ đón tin vui về tiền bạc vào những tháng cuối năm 2022 này. Sắp tới sẽ là khoảng thời gian bận rộn nhưng rất đáng giá với Sư Tử, hãy chuẩn bị đón tiền đổ ào ào về túi đi nhé!

Theo chiêm tinh dự đoán, trong nửa sau của năm 2022, Mặt Trời – hành tinh chủ quản của Sư Tử sẽ đạt đến đỉnh điểm năng lượng vào tháng 8 nóng nực, và sau đó sao Kim sẽ gia tăng ảnh hưởng tới ngôi nhà của bạn.

Năng lượng từ sao Kim và Mặt Trời sẽ hợp lực để cổ vũ bạn. Những tháng ngày phải chạy đua kiếm tiền và bị áp lực kinh tế đeo bám như trước đây cuối cùng cũng đã lùi xa, trả lại cho cung hoàng đạo này sự thảnh thơi và nhẹ nhàng. Các kế hoạch kiếm tiền làm giàu của Sư Tử diễn ra hết sức suôn sẻ trong thời gian này.

Hơn nữa, bạn còn có quý nhân phù trợ trong sự nghiệp, hiệu suất và thu nhập của bạn tăng lên rất nhiều, cho phép bạn cân nhắc thêm việc kinh doanh phụ, hoặc đầu tư vào quản lý tài chính để ví tiền ngày càng đầy hơn.

Đặc biệt, nếu Sư Tử chịu dành thời gian tìm hiểu kĩ, chuẩn bị cho mình một lượng kiến thức lớn, thì khi tham gia đầu tư kinh doanh sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Những tháng cuối năm này chính là thời điểm thuận lợi để bạn kiếm tiền, làm giàu, xây dựng nền tảng cho mai sau.

Khi tài chính càng dư dả thì cuộc sống vật chất của bạn càng thoải mái, nửa cuối năm bạn có thể sắp xếp cho mình một chuyến du lịch để thưởng cho những nỗ lực của bản thân, hoặc mua một món đồ bạn đã “nhắm” từ lâu, ăn một bữa thịnh soạn… nói chung là hãy tự thưởng cho bản thân để lấy đó làm động lực về sau.

2. Cung Xử Nữ

Đối với Xử Nữ, cơ hội kiếm tiền trong thời gian tới tăng lên, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải vất vả và bận rộn hơn trước rất nhiều. Song mọi nỗ lực bỏ ra đều đáng giá, bằng chứng là bạn sẽ thấy các khoản thu nhập chính – phụ của mình tăng lên nhanh chóng, cải thiện đời sống cả về mặt vật chất và tinh thần.

Trong nửa sau của năm 2022, sao Kim và sao Thủy sẽ tiến vào ngôi nhà của Xử Nữ cùng một lúc vào tháng 9, mang theo rất nhiều tin tức tích cực cho chòm sao này. Đặc biệt, vận may tiền bạc của bạn sẽ “tăng theo đường thẳng”, mở ra cho bạn một thời kỳ bùng nổ tích cực và thu nhập tăng tiến khá nhanh.

Nhìn vào số tiền trong tài khoản tăng lên mỗi ngày khiến bạn khó che giấu nổi niềm vui, dù vậy bạn vẫn nên có kế hoạch quản lý tài chính phù hợp để bảo vệ thành quả của mình nhé.

Đặc biệt là với những bạn theo con đường kinh doanh, buôn bán, thời gian tới các đơn hàng và việc kinh doanh của bạn sẽ ngày càng tấp nập. Không chỉ tạo dựng được uy tín trên thương trường, thu hút đối tác và khách hàng mới cũ liên tục tìm tới, mà quá trình hợp tác của đôi bên cũng rất suôn sẻ, giúp bạn thu nhập khá ổn định và đạt được hiệu quả tốt ngoài cả mong đợi.

Vậy là sau khi phải trải qua không ít thăng trầm thử thách từ trước đó, Xử Nữ rèn giũa cho mình ngày càng cứng cáp hơn. Những tháng cuối năm, bạn cùng cũng đã có thể lột xác, trở thành một người thành công và tự tin hơn khi nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ quý nhân và mọi người xung quanh. Nếu bạn tự tin vào bản thân mình, nỗ lực không ngừng cho các mục tiêu tài chính, thì thu nhập của cung hoàng đạo này sẽ tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, tài lộc dồi dào cũng sẽ kéo theo vận may trong công việc của chòm sao này. Những tháng cuối năm, Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng tiền thưởng.

3. Cung Thiên Bình

Cũng là một chòm sao có biến động tài chính mạnh mẽ cuối năm 2022, chịu ảnh hưởng của các hành tinh di chuyển, song rất may là mọi chuyện khá tươi sáng đối với Thiên Bình. Bạn sẽ có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống của mình đấy.

Trong nửa cuối năm, sao Kim – hành tinh chủ quản của Thiên Bình sẽ quay trở lại ngôi nhà của bạn và mang tới nhiều niềm vui cho cung hoàng đạo này.

Trong khoảng thời gian được Kim tinh hộ mệnh, Thiên Bình sẽ khiến người khác phải ghen tị và trầm trồ về mức độ may mắn của mình khi không chỉ thu hút được quý nhân mà ngay cả tiền bạc cũng cứ thể chảy về túi của bạn.

Bên cạnh sự hỗ trợ của quý nhân, thì phần lớn những gì đạt được vẫn tới từ sự nhạy bén và khôn khéo của chòm sao này. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tự hào về những thành tích của mình, chúng rất bền vững chứ không hề từ trên trời rơi xuống một cách phù phiếm.

Thiên Bình chứng minh được khả năng quản lý quỹ tích thời gian của mình. Bạn phân chi thời gian hợp lý để có thể theo đuổi nhiều nhiệm vụ cùng lúc, vừa không khiến bản thân kiệt sức lại vừa đảm bảo hoàn thiện đầy đủ các nhiệm vụ, đạt được hiệu suất ổn định.

Bên cạnh đó, chòm sao này cũng nỗ lực không ngừng để không ngừng nâng cao kỹ năng làm việc, điều này sẽ giúp bạn có cơ hội được thăng chức vào thời gian cuối năm, hoặc được đề nghị thuyên chuyển đến vị trí, bộ phận mơ ước với mức lương cao, hay thậm chí có quý nhân dẫn đường và đưa ra những điều kiện mời nhảy việc bất ngờ khiến bạn khó lòng từ chối.

Hãy nhớ giữ mối liên hệ với những người quen cũ, đôi khi chỉ cần những lời chào và hỏi thăm về tình hình cuộc sống dạo gần đây cũng sẽ giúp đôi bên không bị mất liên lạc. Những mối quan hệ kiểu đó sẽ có thể mang tới cho bạn tin vui bất ngờ vào cuối năm 2022 này.

Nhìn chung những tháng cuối năm chắc chắn sẽ có nhiều biến động khá mạnh so với thời điểm đầu năm. Sẽ có những việc Thiên Thiên không thể kiểm soát được nhưng hãy cứ thuận theo tự nhiên và tin tưởng hơn vào năng lực của mình nhé. Vũ trụ chắc chắn sẽ không để bạn phải chịu thiệt đâu!

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.