Người đàn ông nào trước và sau khi cưới là hai người hoàn toàn khác nhau?

Chúng ta thường nghe thấy có nhiều phụ nữ than thở rằng chồng mình sau khi kết hôn dường như trở thành một người khác. Điều này rút cuộc là sao đây?! Phải chăng có những người đàn ông dễ dàng biến thành người xấu sau khi kết hôn?

1. Sao Thất Sát

Đàn ông Thất Sát dám yêu dám hận, nhưng lại rất thích khống chế người khác. Trong thời kỳ yêu nhau, họ luôn biết suy nghĩ cho đối phương, khi đó ý thích khống chế thể hiện bằng hình thức yêu thương; sau khi kết hôn, nếu đối phương làm chuyện gì khiến họ không hài lòng, thì tính thích khống chế của họ sẽ chuyển thành hình thức gia trưởng, thậm chí còn ra tay đánh đập đối phương.

2. Sao Liêm Trinh

Đàn ông Liêm Trinh có kỳ vọng rất lớn đôi yới tình yêu, trước khi cưới, họ sẽ nghĩ ra mọi cách để thể hiện tình yêu của mình với đối phương, nhưng họ hy vọng với những gì đã cho đi, họ sẽ nhận được sự đền đáp sau khi cưới.. Vì thế, khi kết hôn rồi họ sẽ thường xuyên đòi hỏi đối phương, nếu đối phương không đáp ứng được, họ sẽ bộc lộ ra tính khí nóng nảy của mình.

3. Sao Tử Vi

Đàn ông Tử Vi chân thành, điềm tĩnh, khi yêu một người họ luôn giúp đối phương sắp xếp mọi chuyện thật tốt đẹp, nhưng cuộc sống sau kết hôn với những chuyện vụn vặt phức tạp xảy ra không dứt, nếu cũng bắt Tử Vi phải đứng ra giải quyết từng cái một, sẽ khiến họ cảm thấy áp lực mà chọn cách bỏ đi.

4. Sao Thiên Tướng

Đàn ông Thiên Tướng trước khi kết hôn rất lịch thiệp, có học, do đó luôn để lại ấn tượng sâu đậm cho đối phương, nhưng sau khi kết hôn, họ rất muốn được chỉ huy đối phương, nếu không làm được thì họ sẵn sàng vứt bỏ lớp vỏ bọc lịch thiệp, nhẹ nhàng trước đây của mình mà to tiếng với đối phương.

(200 câu hỏi về Tử vi đẩu số – Minh Đường biên dịch)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.