Ai dễ bị lừa nhất?

1. Sao Thiên Đồng

Thiên Đồng là người khoan dung độ lượng, mọi chuyện đều làm rất đại khái, là người dễ bị lừa nhất trong các sao chính tinh. Họ luôn tin trên thế giới này người tốt nhiều hơn người xấu, nếu mọi người đều biết cho đi một chút yêu thương, thế giới sẽ trở nên thật tươi đẹp. Nhưng không chịu nhìn vào mặt đen tối đôi khi lại trợ giúp cho mặt đen tối càng thêm lớn mạnh, cho dù muốn hành thiện, cũng phải nhìn rỗ đối tượng mới được.

2. Sao Thiên Lương

Thiên Lương thường làm việc theo tình cảm, khi gặp những người đáng thương, họ sẽ thể hiện tình thương yêu không chút do dự. Sự nhiệt tình và chân thực như vậy cũng có lúc khiến cho những kẻ lừa đảo phải cảm thấy hổ thẹn áy náy.

3. Sao Thất Sát

Thất Sát thẳng thắn vô tư không câu nệ tiểu tiết, thường vì thích hành hiệp trượng nghĩa mà bị người khác lợi dụng, thế nhưng đợi đến lúc Thất Sát hồi tĩnh, họ có thể sẽ đáp trả lại đối phương bằng những phương thức quyết liệt hơn.

4. Sao Tham Lang

Tham Lang bị lừa thường là vì tính tham lam, thích dùng mánh khóe cửa họ, chỉ cần dùng những sự việc mà họ cảm thấy hứng thú để làm mồi nhử họ sẽ rất dễ dàng bị mờ mắt và nhanh chóng cắn câu.

(200 câu hỏi về Tử vi đẩu số – Minh Đường biên dịch)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.