12 cung hoàng đạo có những sức hút riêng biệt khiến cho đối phương ngày đêm thương nhớ, nguyện hái sao trên trời vì người ấy.

1. Cung Bạch Dương

Trong 12 cung hoàng đạo, đối với Bạch Dương tình yêu là thứ trung hòa tính cách nóng vội và có phần hấp tấp của chòm sao ấy.

Họ hoàn toàn trở nên thay đổi vì người ấy, đặc biệt là những anh chàng thuộc cung hoàng đạo này. Bạch Dương sẽ ngày càng cho thấy sự hấp dẫn và phong độ khiến đối phương cảm thấy an tâm hơn khi ở cạnh họ. 

Còn đối với những cô nàng thuộc chòm sao Bạch Dương sẽ cho thấy sự nhiệt huyết, sẵn lòng chia sẻ và giúp đỡ đối phương mà không hề có ý định tư lợi cá nhân. 

Ngoài ra, sự thận trọng, tinh tế chính là thứ Bạch Dương luôn đặt hàng đầu khi quyết định tiến tới một mối quan hệ nào đó. Họ sẽ cho thấy sự chân thành từ những việc nhỏ nhất như quan tâm đến sở thích, thói quen của người trong mộng… và từ đó khiến họ xiêu lòng mà không cần tỏ tình quá vồ vập.

2. Cung Kim Ngưu

Những người thuộc cung hoàng đạo này cho thấy một sự kiên trì nhẫn nại hiếm có trong tình yêu. Thay vì từ bỏ, Kim Ngưu sẽ thuyết phục được đối phương bằng tấm lòng chung thủy và nhiệt thành nhất.

Kim Ngưu sẽ luôn có mặt để giúp đỡ mỗi khi người ấy cần. Ngoài ra còn âm thầm chăm sóc mà không hề quan tâm họ có đáp lại tình cảm của mình hay không. 

Bên cạnh đó, chòm sao này cũng yêu thích sự nhẹ nhàng, không thích thể hiện tình cảm một cách quá đà. Do vậy một cô nàng hay một anh chàng nào đó có tính cách trầm ổn như Bạch Dương chính là hình mẫu mà Kim Ngưu muốn theo đuổi.

Họ sẽ không vội vàng thổ lộ mà thay vào đo sẽ chinh phục Bạch Dương bằng chính sự chân tình của mình. 

3. Cung Song Tử

Sẽ thật khó để nắm bắt được một người như Song Tử bởi tâm lý của họ sẽ không được bộc lộ ra ngoài và thay vào đó đối phương cần có thời gian để tìm hiểu thêm về nó. Nhưng Song Tử sẽ chẳng ngần ngại thể hiện tính cách chân thật của mình trước mặt người ấy. Đó chính là sự nhạy cảm và có phần yếu đuối. 

Những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ không dễ dàng bỏ cuộc nếu tình cảm không được đáp lại. Họ sẽ kiên trì chờ đợi để không phải yêu thầm nữa mà chuyển sang một mối quan hệ chính thức. 

Với khả năng nhạy bén, tinh tế, Song Tử rất hợp để kết đôi với Cự Giải. Những nét tương đồng về tính cách cộng thêm khả năng hài hước và tinh nghịch của Cự Giải chắc chắn sẽ khiến Song Tử cảm thấy vui vẻ và tràn đầy năng lượng. 

4. Cung Cự Giải

Khi yêu một người như Cự Giải bạn nên lưu ý nếu không muốn làm họ bị tổn thương. Bởi Cự Giải là những người đa sầu đa cảm, dễ bị xúc động, họ sẽ cảm thấy buồn vì những việc nhỏ nhất mà đối phương không để ý.

Cự Giải không thể dễ dàng mở lòng mình với mọi người vậy nên chòm sao này luôn xuất hiện với vẻ ngoài thiếu sức sống và ảm đạm, cảm xúc bên trong chi phối diện mạo bên ngoài. Tuy nhiên, Cự Giải vẫn coi Thiên Yết là người bạn tâm dao của mình và không ngại chia sẻ những câu chuyện riêng tư thầm kín cho họ. 

Cự giải chỉ thực sự tin tưởng và tiến tới chuyện yêu đương khi cảm thấy đối phương thực sự cởi mở và muốn lắng nghe tâm sự của họ. Vậy nên, khi theo đuổi người khác Cự Giải cũng sẽ sẵn sàng tiếp nhận câu chuyện cũng như thấu hiểu bất cứ khi nào họ cần. 

5. Cung Sư Tử

Dù luôn tỏ ra mạnh mẽ và có phần kiêu ngạo nhưng Sư Tử cũng chẳng thể thắng nổi cảm xúc khi đứng trước người mình thích. Và người khiến chòm sao này hạ mình như vậy không ai khác ngoài Ma Kết. Thậm chí Sư Tử có thể đánh mất hết những gì mình có để được sánh đôi với người mình yêu. 

Sư Tử sẽ không ngần ngại chinh phục đối phương bằng tình yêu mãnh liệt và nồng cháy của mình. Nếu môt ngày nào đó bạn nhìn thấy Sư Tử thể hiện bản thân mình để tỏ ra thu hút môt ai đó thì người ấy không ai khác chính là Ma Kết. 

6. Cung Xử Nữ

Liệu một người cầu toàn và hoàn hảo như Xử Nữ thì họ sẽ bị gục ngã bởi chòm sao nào? Câu trả lời chính là Sư Tử. Lý do là bởi Xử Nữ thường cảm thấy tự ti về đường tình duyên của mình. Vậy nên chòm sao này luôn bị thu hút bởi sự tự tin và kiêu hãnh của Sư Tử. 

Thay vì thể hiện cảm xúc của bản thân, Xử Nữ sẽ chọn cách quan tâm đối phương bằng những lời nhắc nhở thẳng thắn và có phần nghiêm khắc. Đối với họ đó chính là cách để cả hai tốt hơn trong mắt của nhau.

7. Cung Thiên Bình

Thiên Bình là chòm sao luôn biết tạo ra sự hài hòa giữa cảm xúc và lí trí. Vậy nên việc lựa chọn hình mẫu lý tưởng Thiên Bình cũng tỏ ra mình là người sáng suốt và đúng đắn. Song Ngư chính là cái tên có thể chinh phục được một người cân bằng như Thiên Bình. 

Chòm sao này sẽ không ngần ngại nói lên cảm xúc thật của mình cho người ấy. Họ luôn chủ động tiến tới dù người ấy có từ chối hay không. Vậy nên nếu bạn thắc mắc Thiên Bình sẽ tỏ tình với chòm sao nào thì ắt hẳn phải là Song Ngư. 

8. Cung Bọ Cạp

Đây là chòm sao có tính chiếm hữu rất cao vậy nên bạn sẽ khiến họ “nổi điên” nếu không thực sự chung thủy trong tình yêu.

Thiên Bình là người khiến Bọ Cạp luôn muốn làm của riêng, không muốn người thương của mình xa khỏi tầm mắt dù chỉ một giây. Chính vì lẽ đó tạo nên tính cách có phần ghen tuông của Bọ Cạp.

Ngay cả khi cả hai chưa bước vào mối quan hệ chính thức thì họ cũng muốn xem đối phương là của mình rồi. 

Tuy nhiên, vì yêu hết lòng và muốn ở cạnh bên người ấy, Bọ Cạp cũng cho thấy mình là người chung thủy, chân thành và rất tâm lý khi yếu. Một khi yêu là không dễ dàng từ bỏ.

9. Cung Nhân Mã

Không giống những cung hoàng đạo khác, Nhân Mã sẽ thực sự tìm thấy người kia của mình thông qua những cuộc phiêu lưu, khám phá, bởi sở thích của chòm sao này chính là luôn tìm tòi và khám phá những bí ẩn hoặc những nơi chưa từng đi qua.

Người hợp gu chòm sao này chính là Bảo Bình, một chòm sao thông minh và có cùng sở thích với Nhân Mã. 

Những chuyến đi du lịch cùng nhau sẽ phá bỏ rào cản nhút nhát, ngại bày tỏ của cả hai. Dần dần cả hai sẽ thực sự cởi mở với nhau và tiến đến chuyện yêu đương trong thời gian ngắn. 

10. Cung Ma Kết

Người trong mộng của Ma Kết chính là Kim Ngưu. Tuy nhiên Ma Kết thuộc tuýp người khá cổ điển và truyền thống. Nếu đối phương không chấp nhận chắc chắn chòm sao này không ngại chờ đợi. Ngoài ra Ma Kết cũng là người đáng để tin tưởng bởi họ luôn có trách nhiệm với những gì mình nói ra. 

Ma Kết tuy có phần cứng nhắc nhưng rất biết cách quan tâm đối phương. Nếu người ấy cần giúp đỡ, Ma Kết sẽ xuất hiện bất luận với lý do gì.

11. Cung Bảo Bình 

Đây là cung hoàng đạo có tâm lí khó nắm bắt khiến đối phương không thể biết được Bảo Bình đang nghĩ gì. Họ sẽ không để người ấy đọc được tâm tư của mình một cách dễ dàng.

Thay vào đó Bảo Bình muốn người thương phải thật lòng muốn tìm hiểu họ. Những mối quan hệ bạn lâu năm sẽ rất dễ “hợp cạ” với Bảo Bình bởi sự tin tưởng và thấu hiểu trong khoảng thời gian dài bồi đắp. Đó có thể là Nhân Mã.

12. Cung Song Ngư

Song Ngư rất nhút nhát và ngại đối diện với người thích mình. Vậy nên họ thường tỏ ra ngại ngùng, đỏ mặt và chỉ dám nhìn trộm đối phương mà thôi. Do vậy việc chủ động thể hiện tình cảm dường như là điều không thể. 

Chòm sao này sẽ ôm tương tư, ngày đêm nghĩ ngợi và mơ tưởng về một câu chuyện tình đẹp, lãng mạn như chuyện cổ tích. 

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.