Ngày càng nhiều dấu hiệu cho thấy Suy thoái kinh tế ở cấp độ thế giới sắp diễn ra (lạm phát, chỉ số gia tiêu dùng, lãi suất cơ bản,… tăng phi mã, khủng hoảng ngoại giao, xung đột vũ trang,… )

Hãy chuẩn bị cho mình ngay từ bây giờ!

Tham gia sự kiện “Mệnh lý học với Suy thoái tài chính” bạn sẽ được các chuyên gia của Học quán Sơn Chu giúp một góc nhìn thú vị và hiệi quả để đánh giá, phân tích & lên kế hoạch ứng phó với những diễn biến tốt xấu của thị trường thông qua việc ứng dụng các bộ môn dư báo cổ như Tử vi, Nhân tướng, Bốc dịch, Phong thủy, Tarot….

Thời gian và địa diểm

  • Thời gian: 9-16h ngày Chủ Nhật 28/8/2002
  • Địa điểm: Cafe Tùng Book – Vườn hoa, ngõ 71 P. Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Kênh Zooms

Phòng họp Zoom
https://us06web.zoom.us/j/83168671733?pwd=U3dnV0tTcEhmTDlLbFB6YktHQTBWUT09
Meeting ID: 831 6867 1733
Passcode: 049141
Sẽ có bài hướng dẫn riêng trước ngày 28/8/2022

Câu hỏi thường gặp

Đây là câu hỏi dành được sự quan tâm nhiều nhất: Khi tư vấn online sẽ đăng kí như thế nào, hình thức tư vấn ra sao?

Chúng tôi sẽ có tổ tư vấn online sẽ tư vấn trực tiếp trên zoom, các bạn sẽ được hướng dẫn cách đặt câu hỏi, và nghe trả lời trên link tham gia sau:
Meeting ID: 831 6867 1733
Passcode: 049141
Sẽ có bài hướng dẫn riêng trước ngày 28/8/2022

Thời gian tư vấn offline cho mỗi cá nhân là bao lâu?

Vì chương trình khá đông người đăng kí, nên mỗi một người chỉ được đưa ra 1 câu hỏi duy nhất, tối đa cho mỗi lần tư vấn là 15 phút. Chính vì thế, nên mọi người cần chuẩn bị trước ở nhà 1 câu hỏi quan trọng nhất tại thời điểm hiện tại.

Tôi có được hỏi về sức khỏe hay không? Hay chỉ tập trung chính vào câu hỏi về tài chính?

Tất cả những vấn đề liên quan đến tài chính trong tương lai của bạn, cũng như sự phát triển của mỗi cá nhân, thì gia đình cũng như sức khỏe là những yếu tố quan trọng. Chính vì thế đây cũng là câu hỏi quan trọng để lựa chọn ra công việc phù hợp nhất với mỗi cá nhân.

Khi tới thì tôi cần chuẩn bị những gì?

Chúng tôi sẽ có nguyên bộ phận hỗ trợ để in sẵn lá số cho bạn. Việc quan trọng nhất bạn cần chuẩn bị chính là chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân như: giờ ngày tháng năm sinh chính xác. Nếu bạn không có đầy đủ thông tin về ngày sinh, chúng tôi sẽ hỗ trợ phương án phù hợp nhất như: quẻ dịch, nhân tướng, Tarot, để hỗ trợ cho các bạn bị thiếu thông tin cơ bản

Tôi muốn hỏi về hôn nhân, nhà cửa có được không?

Gia hòa vạn sự hưng, an cư lạc nghiệp, hôn nhân và nhà cửa cũng tác động không hề nhỏ tới kinh tế của bản thân. Nên đây cũng là vấn đề sẽ được tư vấn, để bạn có thể lên kế hoạch tốt nhất, và phù hợp với bản thân nhất trên chặng đường kinh doanh sắp tới.

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.