Những người thuộc 3 cung hoàng đạo này có xu hướng muốn kiểm soát mọi thứ. Họ là những người có năng lực, thích cảm giác kiểm soát mọi thứ trong tay và thường có tài lập chiến lược.

1. Cung Bọ Cạp

Nhắc đến ham muốn kiểm soát của Bọ Cạp, có lẽ ai trong chúng ta cũng sẽ liên tưởng ngay đến cách xử sự của họ trong tình yêu. Thực tế mà nói, Bọ Cạp khá khắc nghiệt trong tình yêu. Họ sẽ không bao giờ yêu người khác một cách dễ dàng nếu không đạt được một loạt tiêu chuẩn nhất định. Nhưng những người này một khi đã yêu sẽ hết lòng hết dạ, thậm chí khá cố chấp để bảo vệ người ấy. 

Và chính lúc này, mong muốn kiểm soát của họ hình thành một cách tự nhiên. Bọ Cạp không chỉ như vậy trong tình yêu mà còn thích kiểm soát trong những khía cạnh khác của cuộc sống. Họ muốn làm chủ tình hình, muốn là người nắm quyền kiểm soát.

2. Cung Ma Kết

Mong muốn kiểm soát của Ma Kết có thể không quá rõ ràng. Trong các mối quan hệ cá nhân, Ma Kết họ dường như chỉ là có cách nói vô tư và không cố ý yêu cầu người khác làm điều gì đó. Tuy nhiên khi thực sự hiểu và thân với chòm sao này, chúng ta sẽ nhận thấy những điều khác. 

Ma Kết thực sự thích cảm giác được kiểm soát mọi người, kiểm soát tình hình. Họ không thể hiện ra ngoài rõ như Bọ Cạp nhưng dường như trong bóng tối, họ có một bàn tay to lớn vô hình nắm chắc mọi thứ xung quanh. Chính bản thân họ đôi khi cũng không thể giải thích rõ ràng vì sao mình làm vậy, chỉ đơn giản không thể phủ nhận là họ thích cảm giác đó.

3. Cung Bảo Bình

Trong mắt người ngoài, Bảo Bình luôn là kiểu người không có ham muốn sân si, sống đơn giản không bon chen. Dường như bất kỳ từ ngữ nào liên quan đến ham muốn kiểm soát đều hoàn toàn không dính dáng đến họ. Nhưng trên thực tế, nếu bạn thực sự nghĩ như vậy thì bạn hoàn toàn không hiểu Bảo Bình. Họ là chòm sao mà hành động, thái độ  có thể hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ. 

Bảo Bình sẽ đè nén nội tâm và suy nghĩ của mình và thể hiện ra bên ngoài thái độ hoàn toàn trái ngược. Mong muốn kiểm soát của họ được thể hiện ở mức cao hơn. Họ thích khiến người khác phải bối rối, để họ phát triển theo hướng mà mình muốn, định sẵn từ đầu. Đây chính là chiến thuật của Bảo Bình.  

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

<

p style=”text-align: right”>Nguồn: Sưu Tập

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.