Luận Cung vị Phu thê

hạnh phúc vợ chồng đóng góp không nhỏ của bản tính con người ( cung Mệnh), tinh thần tốt xấu của mỗi người (cung Phúc), và cũng có liên quan đến túi tiền (cung Tài), không có tiền khổ quá, chắc phải ly hôn. khi xem cung Phu thê quan trọng nhất là các sao mang tính bình ổn thì hôn nhân lâu dài, ổn định, không thích hợp các sao Đào hoa và các sao chủ “động” đến chủ về hôn dễ có biến động. cho nên cung Thê có Thiên mã, Song Hao, Không Kiếp, Thiên không, Thiên Cơ, Phá Quân…chủ về hôn nhân dễ có sự thay đổi, khó ổn định, nếu gia thêm sao xấu như Kỵ Hình Phục Binh thì sự thay đổi ở đây là sự chia ly, ly hôn trong hôn nhân.

cung vị Phu thê có các sao Đào hoa chủ về hôn nhân có thiên hướng tình cảm nhiều, nếu cung Thê thêm sao động thì dễ vì chuyện tình cảm từ phía khác mà phải gặp trắc trở trong hôn nhân. cho nên cung Thê không nên có nhiều sao Đào hoa như Đào Hồng, Riêu, Tham lam, Liêm Trinh, Mộc dục, Hoa Cái, Thanh long chủ về hôn nhân có nhiều biến động. do vậy cung Thê cần nhất là sự ổn định, không quan trọng cung Thê có Hóa quyền hay hóa kỵ. nếu Thê có Hóa lộc thì chủ về vợ chồng yêu thương nhau, Hóa kỵ thì thường có sự cãi vả, nhưng không nhất định là có sự khó khăn trong hôn nhân nếu cung Thê có nhiều sao tốt tọa thủ.

Cung Mệnh chỉ tính cách, khả năng, tiềm năng của con người, mà hôn nhân chính phụ thuộc rất lớn vào con người. có câu “nồi nào úp vung đó” hàm ý khi xem cung Thê cần xem cung Mệnh, cung Mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến Phu thê, bản chất con người tốt hay xấu thế nào cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hôn nhân, không tìm thấy sự hợp nhau hay không ưa gì nhau thì cũng khó mà có hôn nhân tốt được. ví dụ một người hay nhậu nhẹt. say xỉn, tính gia trưởng khi quan sát cung Mệnh thì dễ dàng thấy là hôn nhân hay có vấn đề, nếu cung Thê xấu thì dễ ly hôn, cung Thê tốt thì người vợ lại cam chịu tính xấu của chồng mà khó ly hôn được, phần này có thể là ràng buộc con cái. đó là Phu thê kết hợp xem mệnh.

xem cung Quan là cung vị Đối xung với cung Thê, cho nên cung Quan cho biết sự hung hiểm hay cát lợi với Phu thê, đây là phần bên ngoài. Nếu cung Thiên Di chủ về tốt xấu bên ngoài so với cung Mệnh thì cung Quan chủ về tốt xấu bên ngoài cung Phu thê. nhiều lá số hôn nhân tan vỡ docó 1 cung Quan xấu, chồng vũ phu cũng là cung Quan nhiều sát tinh tọa thủ xung chiếu cung Phu chủ người chồng hay hành hạ vợ. nếu là Nữ mà cung Quan xấu cũng thường làm khổ chồng, mang đến nhiều tai họa cho chồng. ví dụ cung Quan có Thái Dương hãm kình kỵ xung chiếu cung Phu thì người chồng này xấu tính, hay có thói hành hạ vợ mình, nên hôn nhân rất khó bền vững. cung Quan có Thái âm hãm Đà la xung chiếu cung Thê cũng chủ về người vợ không được đoan trang, hiền thục và không thể xinh đẹp.

Cung vị Thiên Di chủ về sự hung hiểm hay cát lợi bên ngoài mà bản thân đương số phải đón nhận, mà những gì đương số phải đón nhận nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến cung Phu Thê. cung Phúcchủ về sinh hoạt tinh thần của đương số cũng ảnh hưởng nhiều lên gia đình, do vậy cung vị Thiên Di cùng Phúc đức tam hợp và cung Quan lộc rất quan trọng khi khán cung Phu Thê tốt hay xấu.

(Dẫn theo trang kimca.net)

Trusted by some of the biggest brands

spaces-logo-white
next-logo-white
hemisferio-logo-white
digitalbox-logo-white
cglobal-logo-white
abstract-logo-white
white-logo-glyph

We’re Waiting To Help You

Get in touch with us today and let’s start transforming your business from the ground up.